TP.HCM: Công ty TNHH thẩm mỹ Bangkok bị xử phạt do quảng cáo dịch vụ trái phép

Công ty TNHH thẩm mỹ Bangkok bị xử phạt do đã vi phạm trong việc quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Theo Thanh tra sở Y tế TP.HCM, công ty TNHH thẩm mỹ Bangkok (Địa chỉ: 377 Ngô Gia Tự, phường 03, quận 10) đã vi phạm trong việc quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Trên có sở đó, Thanh tra sở Y tế đã lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính công ty TNHH thẩm mỹ Bangkok với tổng số tiền là 25 triệu đồng. Ngoài ra Thanh tra sở Y tế cũng buộc công ty này phải tháo gỡ, xóa quảng cáo không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.

Công ty TNHH thẩm mỹ Bangkok bị xử phạt và buộc phải khắc phục hậu quả

Cùng đợt này, Thanh tra sở Y tế đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 11,7 triệu đồng với công ty TNHH phòng khám đa khoa - Nhà hộ sinh Thiên Hậu (Địa chỉ: 292 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) vì các lỗi vi phạm: Không bảo đảm các điều kiện về nhân lực trong quá trình hoạt động; hoạt động có biển hiệu nhưng ghi không đúng so với nội dung ghi trong giấy phép hoạt động; không thực hiện việc lưu trữ hồ sơ, bệnh án theo quy định của pháp luật.

Thanh tra sở Y tế cũng đã tiến hành kiểm tra và xử phạt 4 triệu đồng với một cơ sở y tế khác có địa chỉ tại số 317A Ngô Gia Tự, phường 3, quận 10, do ông Nguyễn Ngọc Phúc làm chủ, do không bảo đảm các điều kiện về nhân lực trong quá trình hoạt động.