TP.HCM: Công ty TNHH một thành viên thẩm mỹ viện ULA bị xử phạt 23 triệu đồng

Thanh tra sở y tế TP.HCM vừa xử phạt công ty TNHH một thành viên thẩm mỹ viện ULA (thẩm mỹ viện ULA) nhiều hạng mục vi phạm quy định quản lý y tế , với số tiền 23 triệu đồng.

Theo kết luận của sở y tế TP.HCM, công ty TNHH một thành viên thẩm mỹ viện ULA (thẩm mỹ viện ULA) tọa lạc tại địa chỉ 1222 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM về các lỗi vi phạm: người hành nghề đăng ký hành nghề cùng một thời gian tại các cơ sở khám bệnh chữa bệnh khác nhau; Người hành nghề thực hiện hành nghề không đúng thời gian đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Người hành nghề chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không có mặt tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trong thời gian cơ sở đăng ký hoạt động mà không có ủy quyền cho người khác theo quy định của pháp luật.

c7640ae2940b55550c1a-1652261468.jpg
Một trong các chi nhánh của thẩm mỹ viện ULA

Theo tìm hiểu, công ty TNHH một thành viên thẩm mỹ viện ULA là đơn vị sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện ULA gồm 5 cơ sở tại TP.HCM và 3 cơ sở ở một số tỉnh thành khác.

Như vậy, thẩm mỹ viện này có tới 8 cơ sở và đang dự kiến mở cơ sở thứ 9. Phải chăng do việc mở rộng cơ sở theo kiểu ồ ạt đã khiến thẩm mỹ viện ULA thiếu nhân lực chuyên môn, dẫn tới bị Thanh tra sở y tế TP.HCM xử phạt?

Được biết, công ty TNHH một thành viên thẩm mỹ viện ULA hoạt động vào ngày 07/09/2017, địa chỉ 1222 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM, người đại diện pháp luật là bà Nguyễn Thị Nhã Yến, lĩnh vực của công ty là bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và hoạt động phòng khám đa khoa, chuyên khoa, nha khoa.