TP.HCM: Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây bán dâm "Sugar Baby - Sugar Daddy"

Nữ sinh này tạo nhiều nhóm trên mạng xã hội để tuyển chọn các "chân dài" bán dâm theo hình thức "Sugar Baby - Sugar Daddy" trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành khác.

Ngày 22/4, Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ, lấy lời khai Vũ Nguyễn Nhật Vy (SN 2000, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

tp hcm nu sinh nam nhat cam dau duong day ban dam sugar baby sugar daddy 01

Vũ Nguyễn Nhật Vy tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

Trước đó, vào tối 15/4, Công an TP.HCM kiểm tra hành chính một số khách sạn trên địa bàn quận 1 đã phát hiện 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Những người này khai được một người tên Nhật Vy môi giới.

Tạp chí Tri thức trực tuyến dẫn thông tin từ Công an TP.HCM cho biết, Vy là sinh viên năm nhất một trường đại học chuyên đào tạo ngành tài chính – marketing tại TP.HCM.

Cuối năm 2021, nữ sinh này tạo nhiều nhóm trên mạng xã hội để tuyển chọn các "chân dài" bán dâm theo hình thức "Sugar Baby - Sugar Daddy" ở trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành khác.

Các cô gái được được chọn phải sinh từ năm 2004, có khuôn mặt ưa nhìn và đặc biệt không phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện, Vy quản lý các nhóm với khoảng 1.500 thành viên tham gia. Tú bà này thường đăng tải giá đi khách cho cô gái từ 3-25 triệu đồng/lần, qua đêm từ 6-50 triệu đồng. Ngoài ra, Vy còn nhận môi giới cho khách có nhu cầu đi tour với gia 10-25 triệu đồng/ngày.

Khách muốn có thông tin của các "mỹ nữ" thì phải chuyển cho Vy 1 triệu đồng tiền cọc và "hoa hồng" 500.000 đồng/lần. Đối với các cô gái đi khách, Nhật Vy sẽ hưởng tiền môi giới từ 10% đến 20%.

Bên cạnh đó, công an cho biết Vy còn tham gia vào các nhóm “em yêu”, “chị em sương sương”, “hàng xóm” với khoảng 10.000 thành viên. Mục đích tham gia được Vy cho biết nhằm tuyển chọn những cô gái là người mẫu ảnh, sinh viên, hotgirl, MC và lôi kéo họ tham gia bán dâm.

Theo tờ Người lao động, trong vụ này Nhật Vy đã môi giới cho nữ MC V. đi khách 20 triệu đồng/tháng. Được biết, nữ MC V. này từng dính vào đường dây đi khách của các tú bà bị công an bắt vào năm 2018.