Trấn Thành đưa khán giả quay về tuổi thơ, một mình lồng tiếng trực tiếp phim Doraemon

Trấn Thành cùng một lúc thủ mọi vai diễn Doraemon, Nobita, Xuka, Chaien và Xeko khi lồng tiếng trực tiếp cho phim hoạt hình Doraemon trên sân khấu "Siêu tài năng nhí".

Sau 5 tập, "Siêu tài năng nhí" đã giới thiệu 15 gương mặt sở hữu những khả năng và nghị lực vượt trội trên khắp Việt Nam. Tuần này, chương trình sẽ tiếp tục gửi đến công chúng 3 siêu nhí với năng lực đạp xe địa hình, bóng bàn và lồng tiếng phim.

Tuy chỉ mới 12 tuổi nhưng Phan Y Nhật đã sở hữu một “bộ sưu tập” kinh nghiệm khá đồ sộ khi được góp mặt trong các dự án lớn như: Vua Sư Tử, Nàng Tiên Cá, Dumbo. Tại "Siêu tài năng nhí", cậu bé sẽ phải lồng tiếng trực tiếp một trong 6 bộ phim hoạt hình bất kỳ do ban giám khảo lựa chọn.

Trailer tập 6 "Siêu tài năng nhí".

Không chỉ giọng nói, biểu cảm và sự linh hoạt của Y Nhật cũng sẽ được Trấn Thành và host Gil Lê thử thách dưới nhiều hình thức khác nhau. Được biết, Y Nhật và nghệ sĩ Diệu Nhi sẽ phải bước vào một cuộc “đối đầu biểu cảm” với những tính từ do các giám khảo khác đưa ra. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, liệu Diệu Nhi có vượt qua được bài kiểm tra bất ngờ này trước đối thủ nhí hay không? Thắng thua chưa biết nhưng chắc chắn, khán giả sẽ được thấy những khoảnh khắc vô cùng kỳ lạ, khó hiểu của Diệu Nhi.

Diệu Nhi là nữ giám khảo khách mời của "Siêu tài năng nhí" tuần này.

Trong lúc Diệu Nhi gây “hoang mang” cho cả phim trường, Trấn Thành sẽ đưa quý khán giả trở về tuổi thơ khi lồng tiếng trực tiếp cho phim hoạt hình Doraemon. Đặc biệt, nam nghệ sĩ sẽ cùng một lúc thủ mọi vai diễn Doraemon, Nobita, Xuka, Chaien và Xeko. Từ đây, nam nghệ sĩ sẽ đặt ra hàng loạt thử thách cho bé Y Nhật. Được biết, các nghệ sĩ sẽ phải hoá thân thành Tấm Cám, Romeo và Juliet, lăn lê khắp mọi ngõ ngách sân khấu nhằm đánh đố khả năng của Y Nhật.

Trấn Thành - Hari Won và Diệu Nhi cùng hóa thân vào nhân vật Romeo và Juliet.

Nhỏ tuổi nhất nhưng khiến các giám khảo “đau đầu” nhất trong tập 6 chính là gương mặt nhí Minh Anh. Dù chỉ mới 5 tuổi, Minh Anh đã sở hữu một tài năng khá mạo hiểm: xe đạp địa hình. Khi được Trấn Thành hỏi về sở thích này, Minh Anh gây bối rối khi trả lời có 10 năm kinh nghiệm chơi xe đạp dù hiện nay chỉ mới 5 tuổi. Chưa hết, cậu bé này còn khiến cho cảm xúc của Trấn Thành – Hari Won lẫn Diệu Nhi đi như… tàu lượn siêu tốc khi nói về gia đình.

Nếu Diệu Nhi đối đầu với thí sinh 12 tuổi thì Trấn Thành sẽ “chạm trán” chàng trai 5 tuổi Minh Anh. Ngay trên sân khấu, ban tổ chức bất ngờ tổ chức giải đua xe đạp mini – giữ thăng bằng giữa giám khảo Trấn Thành và thí sinh nhí.

Thắng thua chưa phân định nhưng chắc chắn, thí sinh đến từ Hà Nội sẽ khiến màn ảnh nhỏ nóng hừng hực bởi những pha di chuyển vô cùng khó trên xe đạp mini.

Ở một diễn biến khác, nội bộ các nghệ sĩ bỗng chốc xáo trộn khi Gia Bảo – tài năng bóng bàn 12 tuổi xuất hiện. Xuất hiện cùng đôi chân dài, Gia Bảo được Trấn Thành nhận định là “chân sinh tướng” vì ngoại hình quá phù hợp cho bộ môn bóng bàn. Đến với "Siêu tài năng nhí", không có đối thủ để ứng thí, Gia Bảo sẽ dùng tài năng của mình để tạo ra hàng loạt hành động khiến Trấn Thành ngỡ như đang xem kỹ xảo phim Hollywood.

Không thể “chịu thua” Gia Bảo, các giám khảo của "Siêu tài năng nhí" bất ngờ tỉ thí nhau. Lần đầu tiên cầm vợt bóng bàn, Hari Won và Diệu Nhi vẫn hăng say sát phạt nhau trên từng trái bóng với lời cược: ai thua sẽ phải mua thức ăn gia đình Diệu Nhi chế biến đãi cả trường quay. Sau Diệu Nhi, Hari Won mạnh miệng thách thức luôn cả chồng mình nhưng kết quả của cuộc đối đầu này sẽ khiến cả hai vợ chồng phải tiếc nuối.

Hari Won hăng say thách đấu bóng bàn với ông xã Trấn Thành.
Các nghệ sĩ đấu bóng bàn cực gắt.

Ngoài những màn đọ tài, các cuộc đấu khẩu giữa những nghệ sĩ cũng sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả. Hari Won cho biết: “Không hiểu sao Trấn Thành có thể trở thành MC nổi tiếng!” khi thấy chồng “vạch mặt” Gil Lê diện trang phục “mượn lại” từ Erik trong tập trước. Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng vấp phải sự phản đối của các nghệ sĩ khi mượn sóng truyền hình để quảng bá thực phẩm nhà làm của gia đình.

“Siêu tài năng nhí" tập 6 sẽ phát sóng vào lúc 20:30, thứ Năm (23.07) trên kênh HTV7, phát lại trên kênh AMC (SCTV2) và kênh youtube VIVOtv.