Trấn Thành lên tiếng về những tranh cãi quanh màn song ca "gây bão" với Thùy Chi

Trấn Thành chia sẻ về lý do kết hợp cùng Thùy Chi trong MV đánh dấu sự trở lại Vpop của nữ ca sĩ. Nam MC khẳng định "Khó để ai đó hát bằng Thùy Chi!".

Kể từ khi Thùy Chi ra mắt MV "Nói chia tay thật khó" đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng, ca khúc nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý bởi sự góp giọng của Trấn Thành và ViruSs. "Nói chia tay thật khó" là một bản ballad đượm buồn về tình yêu được sáng tác bởi ViruSs với phần hình ảnh do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh thực hiện.

Bên cạnh những phản hồi tích cực từ khán giả bởi những thông điệp ý nghĩa về niềm tin trong tình yêu thì nhiều luồng ý kiến trái chiều cho rằng giọng hát của Trấn Thành chưa đủ "tầm", khi đặt cạnh bên Thùy Chi lại càng thấy rõ sự khập khiễng.

Trước những tranh cãi trên mạng xã hội, Trấn Thành đã có nhiều chia sẻ về lần hợp tác này với Thùy Chi. Lần đầu tiên song ca với một nữ ca sĩ trong một sản phẩm âm nhạc chính thức, nam MC cho biết: "Vì đã hứa sẽ giúp đỡ và tạo mọi điều kiện để Thùy Chi trở lại showbiz, Chi cũng cần sự chú ý nhất định khi trở lại, nên tôi nhận lời kết hợp. Tôi sẽ luôn luôn giúp đỡ vì Thuỳ Chi là một tài năng xứng đáng được mọi người ghi nhận và phát triển hơn nữa".

Trấn Thành tâm sự, anh từng đắn đo vì bản thân không phải ca sĩ, nếu đi hát với ca sĩ chuyên nghiệp đã áp lực rồi, lần này còn hát với một giọng ca thượng thừa như Thùy Chi thì càng dễ bị so sánh. Tuy nhiên, ông xã Hari Won cho rằng đây là một sản phẩm giao lưu giữa hai anh em với nhau như một kỷ niệm đẹp, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khán giả khi thưởng thức.

"Chi nói cần cảm xúc và trải nghiệm của tôi nhiều hơn là kỹ thuật. Tôi rất trân trọng khi nghe điều đó. Hi vọng mọi người đừng nghe ca khúc này với tâm thế so sánh kỹ thuật và giọng hát vì rất khó để ai đó hát bằng Thuỳ Chi. Hãy đón nhận nó như một bản tình ca, thưởng thức bằng tâm trạng thoải mái nhất" - Trấn Thành tiết lộ.

Dù vấp phải những tranh luận về giọng hát của Trấn Thành, MV "Nói chia tay thật khó" vẫn cán mốc 3 triệu lượt xem theo thời gian thực, giữ vị trí #3 tại Top Trending YouTube Việt Nam và nhận được hơn 9.000 lượt bình luận cùng hơn 150 nghìn lượt yêu thích sau 24 giờ ra mắt. Đồng thời, ca khúc "Nói chia tay thật khó" đã giành vị trí No.1 trên Bảng xếp hạng những ca khúc được tải về nhiều nhất của iTunes Việt Nam.

MV "Nói chia tay thật khó" của Thùy Chi - Trấn Thành hiện đang được hơn 4 triệu lượt xem sau hơn 2 ngày ra mắt.