Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa đồng loạt trở lại Giọng Ải Giọng Ai mùa 5

Tại buổi họp báo Giọng Ải Giọng Ai mùa 5, Khương Dừa bật mí nhiều nghệ sĩ bị “âm cát-xê” do luật chơi mới. Bên cạnh đó, Trường Giang bất ngờ tiết lộ Trấn Thành quyết tâm tập gym để sở hữu body 6 múi “vạn người mê”.

Trưa nay, ngày 20/6/2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Giọng Ải Giọng Ai mùa thứ 5. Xuất hiện tại sự kiện từ sớm, Trường Giang, Ali Hoàng Dương, Đạt G diện vest lịch lãm. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của MC Đại Nghĩa, diễn viên Hồ Bích Trâm, Otis Nhật Trường, ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh, Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy….

Tại buổi họp báo, dù không có mặt nhưng Trấn Thành được Trường Giang tiết lộ rằng anh đang chăm chút tập thể hình để sở hữu body 6 múi tuyệt đẹp. Điều này khiến tất cả mọi người bật cười trước “bí mật” động trời của A Xìn.

Đại diện ê-kíp sản xuất - anh Trần Thế Khương chia sẻ với báo chí về việc Giọng Ải Giọng Ai mùa 5 năm nay sẽ có nhiều nghệ sĩ khách mời bị “âm cát-xê” do thay đổi luật chơi. Cụ thể, mỗi nghệ sĩ đoán sai thí sinh hát dở sẽ bỏ tiền túi 2 triệu đồng để trả cho thí sinh vì những “sai lầm” của chính mình. Đặc biệt, một trong những người đề xuất ý kiến thay đổi format không ai khác chính là nam danh hài Trường Giang. Bên cạnh đó, nhiều năm liền MC Đại Nghĩa dẫn dắt chương trình không có ghế ngồi. Thấu hiểu được “nỗi lòng” của anh nên Khương Dừa mạnh dạn đầu tư hẳn hoi bộ bàn ghế hẳn hoi có nước, trái cây ngay trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai.

Đặc biệt, khi chia sẻ với Truyền thông về việc tần suất tham gia các chương trình nhiều như hiện nay, Trường Giang bộc bạch: “Giọng Ải Giọng Ai là gameshow tôi cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất khi tham gia. Chương trình năm nay tôi khẳng định là hay nhất trong các mùa”.

Sau khoảng thời gian chờ đợi, gameshow tìm kiếm giọng ca “đâm xuồng” Giọng Ải Giọng Ai chính thức quay trở lại và được “trình làng” vào ngày 28/6 tới.

Chương trình truyền hình Giọng Ải Giọng Ai tính đến thời điểm hiện tại là một trong những show ăn khách nhất nhì khắp cả nước. Với format mới lạ, hài hước, hoành tráng, cùng dàn khách mời, thí sinh “siêu đỉnh”, Giọng Ải Giọng Ai vẫn luôn giữ vững độ hot sau 4 mùa phát sóng. Ở mỗi tập, số lượng xem lên đến hàng chục triệu lượt views – một con số mà bất cứ chương trình nào cũng mơ ước có được. Đối tượng xem chương trình vô cùng đa dạng, bất kể ở độ tuổi nào, tầng lớp ra sao, cứ mỗi buổi tối cuối tuần, “người người nhà nhà” đều trông ngóng đón xem. Trên Fanpage cũng như Youtube, khá nhiều “fan cứng” để lại bình luận mong muốn chương trình sớm quay trở lại mùa 5.

Nhiều thí sinh xuất hiện tại chương trình Giọng Ải Giọng Ai qua các mùa đã trở nên hot “rần rần” trên mạng xã hội, như: Tăng Phúc, “Thánh nữ Bolero” Jang Mi, “Soái ca Uber" Tùng Anh, Huỳnh Tú, Trung Thuận, anh chàng PT Lê Minh Tuân, con gái nuôi Phi Nhung (Tuyết Nhung) hay Văn Liêm – Thí sinh có giọng hát y chang Wanbi Tuấn Anh đã khiến nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xúc động….

Với sự thành công vang dội ở liên tiếp 4 mùa trước đó, Giọng Ải Giọng Ai mùa 5 hứa hẹn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn khi có đến 3 sự thay đổi về format: Thứ nhất, mỗi đội chủ nhà sẽ có quyền giữ 1 thí sinh đến vòng cuối để song ca cùng ca sĩ mà đội bạn không được loại. Thứ hai, sau 2 vòng đầu, đội nào dự đoán đúng thí sinh hát dở nhiều hơn sẽ được giành quyền chọn thí sinh song ca ở vòng Lộ Diện. Cuối cùng, đội nào dự đoán sai thí sinh hát dở sẽ tự “bỏ tiền túi” 2 triệu để dành tặng thí sinh. Điều này sẽ mang đến cho khán giả xem chương trình những màn tranh luận sôi nổi nhưng không kém hài hước của dàn Ban bình luận lẫn khách mời.

Nhận được sự “réo gọi” đông đảo từ cộng đồng mạng; những khán giả đã theo dõi chương trình suốt 4 mùa vừa qua, Giọng Ải Giọng Ai tiếp tục sở hữu dàn Bình luận viên, MC được yêu thích từ mùa trước. Trong đó, Đại Nghĩa sẽ tiếp tục giữ vai trò MC “cầm trịch” dẫn dắt chương trình. Nếu như Trấn Thành với sở trường hoạt ngôn, luôn đưa ra những phán đoán hết sức “bá đạo” và lầy lội thì Trường Giang lại có phần “khó tính” hơn trong việc tìm ra những nhân tố sở hữu giọng hát xuất sắc hay “đâm xuồng”.

Đặc biệt, trong mùa 5 này, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt sẽ cùng “đổ bộ” về Giọng Ải Giọng Ai, như: Erik, Hòa Minzy, Hoa hậu Khánh Vân, Bảo Thy, Kay Trần, Tóc Tiên, Thủy Tiên, Công Vinh, Siu Black, Quang Hà, …. Với sự chịu chơi và “lầy lội” của mình, dàn sao Việt này chắc chắn sẽ không làm khán giả đặc biệt là các fan cứng của Giọng Ải Giọng Ai thất vọng.