Trao gửi yêu thương đến các em nhỏ vùng cao Y Tý nhân dịp Tết Trung thu

Những phần quà trao tặng tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng rất thiết thực đối với các em học sinh vùng khó khăn.

Hôm 30/9 vừa qua, Công ty cổ phần Dược liệu Thèn Thương và phòng quản lý hành chính công an tỉnh Lào Cai phối hợp cùng câu lạc bộ tình nguyện Lào Cai đã tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non và Tiểu học Phìn Hồ, xã Y Tý - huyện Bát Xát nhân dịp Tết Trung thu năm 2020.

Tại chương trình, đoàn đã tặng 100 phần quà (gồm bánh Trung thu, kẹo, hoa quả, giày dép, quần áo, sách vở…) cho các em học sinh.

Đại diện Công ty cổ phần Dược liệu Thèn Thương và các chiến sĩ cùng đoàn thăm hỏi, tặng quà các em tại trường Mầm non và Tiểu học Phìn Hồ.

Được biết, Y Tý là xã đặc biệt khó khăn của huyện Bát Xát, đời sống của bà con dân tộc thiểu số và các em học sinh còn rất nhiều thiếu thốn. Việc tổ chức hoạt động tặng quà, tặng quần áo, trang thiết bị học tập dịp Tết Trung thu đã góp phần chia sẻ khó khăn, mang lại niềm vui, khích lệ tinh thần các em học sinh.

 Cả trăm em học sinh tại xã miền núi Y Tý, huyện Bát Xát vui vẻ, phấn chấn hòa mình vào Chương trình “Trung thu cho em”. 

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hướng về các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng biên giới với hy vọng các em được đón một cái Tết Trung thu đầm ấm, vui vẻ.