Trị giãn mao mạch vùng mặt ở đâu cho hiệu quả và an toàn?

Bạn bị giãn mao mặc những bạn không biết điều trị ở đâu, thẩm mỹ OHIO sẽ là nơi bạn cần lưu tâm trong thời gian tới.

Giãn mao mạch là bệnh lý phổ biến ở phụ nữ độ tuổi từ 25 trở lên. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng trên, đó là do bẩm sinh, hoặc thay đổi nội tiết, hoặc do phẫu thuật hay biến chứng sau khi sử dụng mỹ phẩm. Biểu hiện bệnh lý xuất hiện nhiều vệt máu nhỏ dưới da, có thể màu đỏ hoặc tím ở vùng thái dương, má, đầu mũi hoặc sống mũi.

Chọn đúng địa chỉ và phương pháp trị giãn mao mạch có thể giúp người bệnh thu hoạch được kết quả tích cực

Giãn mao mạch vùng mặt ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và sự tự tin của người phụ nữ. Hiện nay, laser xung dài hiện là giải pháp tiên tiến nhất để trị giãn mao mạch. Việc trị liệu bằng laser có thể làm vón tắc tức thì mao mạch giãn, trả lại làn da sáng khỏe săn chắc hơn cho người điều trị.

Laser xung dài có nhiều trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng hỗ trợ điều trị tích cực, có thể gây ra tổn thương da nếu không được thực hiện bởi các bác sĩ. chuyên gia laser giàu kinh nghiệm ứng phó với những phát sinh xảy ra trong quá trình điều trị.

Mercury LX 2020 được ứng dụng trong điều trị giãn mao mạch gặt hái được nhiều kết quả tốt

Vì thế, chọn trị giãn mao mạch vùng mặt địa chỉ uy tín được cấp phép bộ Y Tế phần nào giúp người bệnh yên tâm trước khi điều trị, ngoài ra bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Cần có sự thỏa thuận về kết quả dịch vụ sau khi kết thúc liệu trình bằng văn bản. Trên thực tế rất khó phán đoán khả năng đáp ứng laser của người bệnh, mỗi tình trạng của bệnh lý sẽ cho hiệu quả sẽ khác nhau. Kỳ vọng của người điều trị không nên quá cao và xa rời thực tế.

Cơ sở vật chất có hiện đại và sự đầu tư tới đâu cũng là một trong những dấu hiệu quan trọng giúp bạn xác định sự nghiêm túc và chất lượng dịch vụ của đơn vị đó.

Bên cạnh những cơ sở thẩm mỹ làm việc bất chấp hậu quả thì vẫn còn đó những đơn vị hướng tới chất lượng thật - giá trị thật trong dịch vụ nhằm đem lại hiệu quả tích cực cho người điều trị.

Giãn mao mạch mũi có thể điều trị dứt điểm nếu chọn đúng công nghệ và phương pháp

Trị giãn mao mạch tại bệnh viện là lựa chọn không tồi, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được tu nghiệp ở nhiều quốc gia cũng là yếu tố bản lề. Tuy nhiên, hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ chuyên sâu, phòng khám chuyên khoa da liễu cũng rất chú trọng vào việc đầu tư thiết bị, công nghệ; đồng thời không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ để tiệm cận đến những kết quả điều trị giãn mao mạch lý tưởng; giúp rút ngắn thời gian và công sức điều trị cho người bệnh và người nhà.

Không gian thăm khám chuyên biệt phòng ốc độc lập giúp khách hàng thư giãn trong suốt quá trình điều trị

Điều trị trị giãn mao mạch

Thẩm mỹ OHIO là phòng khám chuyên khoa da liễu được sở Y tế Hà Nội cấp phép số 1674/HNO - GPHĐ sở hữu chuyên khoa trị giãn mao mạch với số lượng khách hàng đến điều trị đông đảo. Mỗi bệnh nhân đến điều trị đều sẽ được thăm khám và hội chẩn bởi bác sĩ Lưu Thị Quỳnh 1:1, phòng điều trị chuyên biệt riêng tư giúp bệnh nhân thư giãn, không mất thời gian chờ đợi.

OHIO cũng là đơn vị duy nhất sở hữu công nghệ trị giãn mao mạch Mercury LX 2020 phiên bản mới nhất, ứng dụng thành công trên hàng nghìn khách hàng thực tế và gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Mercury LX có chế độ làm mát da SCS (làm mát bằng khí) và đá Sapphire giảm tối đa hơi rát trong khi trị liệu, thời gian lưu nhiệt cực ngắn mang đến hiệu quả trị liệu cao hơn. Chế độ Genesis kích thích giúp tăng sinh collagen làm da trẻ hóa sau quá trình điều trị.

Mỗi người bệnh cần nâng cao hiểu biết để ngăn ngừa và điều trị bệnh giãn mao mạch hiệu quả

ại Thẩm mỹ OHIO, đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng viên thường xuyên có buổi chuyên đề, nghiên cứu về những ca điều trị khó, cùng thảo luận và đưa ra phương án điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó, sự cố vấn từ xa của GS. BS Kim Gyeong Mi - CEO cao cấp của Tập đoàn thẩm mỹ Healing & Care Hàn Quốc cũng hỗ trợ đắc lực trong việc kiểm soát những phát sinh trong quá trình trị liệu. Vì vậy, thời gian qua, Thẩm mỹ OHIO đã trở thành địa chỉ điều trị giãn mao mạch vùng mặt uy tín, an toàn, hiệu quả, được nhiều khách hàng tin tưởng.