Trị thâm mông đùi bẹn nhanh chóng với laser công nghệ cao - Xu hướng thẩm mỹ hè 2022

Bên cạnh trị thâm nách, trị thâm mông cũng là vấn đề mà rất nhiều phụ nữ quan tâm.

Vùng da mông, đùi, bẹn bị thâm đen, khô sần là tình trạng chung mà khá nhiều chị em gặp phải. Nguyên nhân có thể do ngồi nhiều, mặc quần áo quá bó, chật, tăng giảm cân đột ngột hoặc do thay đổi nội tiết tố sau sinh. Mông, đùi, bẹn thâm sần gây thiếu tự tin, thiếu sức hút.

Mặc dù vùng da này là nơi kín đáo trên cơ thể nhưng lại có sức ảnh hưởng rất lớn. Việc sở hữu vòng 3 mịn màng, trắng sáng giúp chị em tự tin hơn để diện những chiếc váy ngắn, quần ngắn hay đồ bikini khoe khéo đường cong gợi cảm. Bên cạnh đó, vùng mông, đùi, bẹn sáng mịn cũng giúp hâm nóng tình cảm với người yêu, vợ chồng, giúp chị em có sức quyến rũ hơn trong mắt đối phương.

Cần biết - Trị thâm mông đùi bẹn nhanh chóng với laser công nghệ cao - Xu hướng thẩm mỹ hè 2022

Vùng da mông mịn màng là điểm tạo sức hút lớn của phụ nữ

1/ Trị thâm mông, đùi bẹn cách nào hiệu quả?

Hiện nay nhu cầu trị thâm mông, đùi của nhiều chị em rất cao, đa dạng, trải dài mọi lứa tuổi từ 30 đến 50. Tuy nhiên, việc điều trị thâm không hề dễ dàng do đây là vùng da rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, bị sẹo, tăng sinh sắc tố, sạm da nếu điều trị sai cách.

Bác sĩ Lưu Thị Quỳnh - bác sĩ da liễu tại Phòng khám chuyên khoa da liễu Thẩm mỹ OHIO cho biết: “Có rất nhiều chị em sử dụng cách làm trắng cấp tốc bằng kem tẩy trắng, lột da. Đây đều là những loại kem được trộn với nhiều thành phần khác nhau với công dụng chính là bào mòn lớp biểu bì bảo vệ da bên ngoài, cho kết quả da trắng cực nhanh, được chị em yêu thích sử dụng. Tuy nhiên đã có nhiều trường hợp bị biến chứng do sử dụng mỹ phẩm làm trắng da không rõ nguồn gốc như tắc lỗ chân lông, sạm da, viêm da.”

Cần biết - Trị thâm mông đùi bẹn nhanh chóng với laser công nghệ cao - Xu hướng thẩm mỹ hè 2022 (Hình 2).

Không ít chị em gặp vấn đề về việc da thâm sần

Chính vì thế, song song với sự phát triển của ngành làm đẹp thì xu thế trị thâm mông, đùi, bẹn bằng laser công nghệ cao đang nhanh chóng chiếm lĩnh toàn phần niềm tin của đông đảo chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Với các ưu điểm nổi bật: An toàn, hiệu quả nhanh, liệu trình ngắn, không cần kiêng khem hay nghỉ dưỡng, trị thâm mông bằng laser công nghệ cao đang đứng top 1 sự lựa chọn phương pháp trị thâm hiện có trên thị trường.

Cần biết - Trị thâm mông đùi bẹn nhanh chóng với laser công nghệ cao - Xu hướng thẩm mỹ hè 2022 (Hình 3).

Trị thâm mông bằng laser công nghệ cao đang là lựa chọn của đông đảo chị em

2/ Điều trị thâm mông bằng laser công nghệ cao ở đâu uy tín?

Cơ sở quảng cáo trị thâm mông rất nhiều, nhưng địa chỉ có thể tin cậy được thì ít. Bởi lẽ không phải đơn vị nào cũng đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất và có các chuyên gia, bác sĩ tay nghề cao, có chứng chỉ chuyên môn ứng dụng được công nghệ laser này.

Để được điều trị thâm mông, đùi an toàn, hiệu quả nhanh, khách hàng nên đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện, phòng khám uy tín, đạt chuẩn của Bộ Y tế để được các bác sĩ có chuyên môn tư vấn đưa ra dịch vụ làm đẹp phù hợp với từng làn da.

Cần biết - Trị thâm mông đùi bẹn nhanh chóng với laser công nghệ cao - Xu hướng thẩm mỹ hè 2022 (Hình 4).

Tổ hợp công nghệ laser trị thâm mông hiện đại hiện có độc quyền tại OHIO

Hiện tại, Thẩm mỹ OHIO là đơn vị sử dụng công nghệ độc quyền điều trị bằng tổ hợp laser công nghệ cao: Laser BioLight 4D, AI, ánh sáng màu phù hợp với từng loại da, kết hợp với các tinh chất dưỡng cao cấp, giúp tái tạo cấu trúc da, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới thay thế vùng bị thâm triệt để. Với công nghệ hiện đại cùng phác đồ điều trị được cá nhân hóa, liệu trình trị thâm tại OHIO đạt hiệu quả cao, thấy được bằng mắt thường ngay sau 1 buổi điều trị.

Cần biết - Trị thâm mông đùi bẹn nhanh chóng với laser công nghệ cao - Xu hướng thẩm mỹ hè 2022 (Hình 5).

Hiệu quả của trị thâm mông bằng laser rất rõ rệt

Công nghệ này được đánh giá là vượt trội hơn các phương pháp khác, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng, đem lại hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng.

Thu Hà