Triệu Vy bị xoá tên khỏi các bộ phim, nguy cơ mất trắng sự nghiệp

Sau nhiều lần dính vào lùm xùm, Triệu Vy chính thức bị xóa tên khỏi các bộ phim đã từng tham gia, show truyền hình bị gỡ bỏ.

Thời gian qua, thông tin loạt sao Trung Quốc như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Hoắc Tôn... bị cấm hoạt động nghệ thuật do bê bối cá nhân thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mới đây, làng giải trí Hoa Ngữ được phen xôn xao khi Triệu Vy trở thành cái tên tiếp theo có nguy cơ mất trắng sự nghiệp.

Cụ thể, ngày 26/8, Sina đưa tin tên của Triệu Vy bất ngờ bị xóa khỏi các tác phẩm kinh điển như: "Hoàn Châu Cách Cách" phần 1 và 2, "Tân dòng sông ly biệt", "Họa Bì", "Mẹ hổ bố mèo"… Chuyên mục dành cho người hâm mộ của Triệu Vy trên mạng xã hội Weibo bị xóa bỏ, show truyền hình có Triệu Vy tham gia đã gỡ các tập có sự xuất hiện của cô. Bên cạnh đó, hai diễn viên thân thiết với Triệu Vy là Dương Tử và Huỳnh Hiểu Minh cũng nhanh chóng xóa ảnh chung với nữ diễn viên. Động thái này được cho là bắt đầu quá trình cấm hoạt động nghệ thuật của Triệu Vy.

trieu-vy-1630027522.jpg
Tên của Triệu Vy bị xóa khỏi danh sách diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách", "Họa Bì"...

Được biết, thời gian gần đây Triệu Vy bị ảnh hưởng bởi scandal liên quan đến chính trị của Trương Triết Hạn - nam diễn viên dưới quyền của Triệu Vy. Khi Trương Triết Hạn bị tẩy chay và cấm hoạt động nghệ thuật, Triệu Vy không có bất kỳ động thái nào bảo vệ đàn em. Không chỉ vậy, người đẹp còn bị khơi lại sự cố mặc trang phục có họa tiết giống quốc kỳ Nhật Bản trên tạp chí thời trang năm 2002.

trieu-vy1-1630027522.jpg
Triệu Vy và chồng cũ là Huỳnh Hữu Long từng bị cáo buộc có nhiều sai phạm và gây thiệt hại cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực chứng khoán.

Triệu Vy sinh năm 1976 tại An Huy, Trung Quốc. Năm 1998, nữ diễn viên nổi lên như diều gặp gió nhờ vai nữ chính Tiểu Yến Tử ở phim truyền hình "Hoàn Châu Cách Cách" và nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, trong 28 năm làm nghề, Triệu Vy vướng vào không ít scandal gây chấn động. Có thể kể đến bê bối lập công ty ma, cung cấp thông tin sai lệch, gây nhiễu loạn thị trường chứng khoán và thiệt hại nghiêm trọng cho các nhà đầu tư, thuê tài xế đánh phụ nữ mang thai, phá hợp đồng với nữ văn sĩ Quỳnh Dao, lùm xùm tình ái...Theo 163, Triệu Vy bị xếp vào nhóm nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức, không đủ tư cách tiếp tục hoạt động nghệ thuật.