“Trói buộc yêu thương” tập 11: Khánh (Trương Thanh Long) một mực đòi chết để níu kéo người yêu cũ quay lại

Trong tập 11 phim "Trói buộc yêu thương", Hà (Ngọc Lan) đã thành công phần nào khi làm Khánh phát điên lên, thậm chí dọa chết để níu kéo tình yêu và mong cô quay lại với mình.

Trong tập 10 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương", Hà (Ngọc Lan) đang diễn rất tròn vai trong vở kịch do chính mình dựng lên nhằm trả mối thù mất con và công ty do ba để lại. Cô khiến Khánh (Trương Thanh Long) phát điên lùng sục khi bỗng dưng biến mất. Tất cả mọi chuyện Hà làm ra đều là để đưa Khánh vào tròng, khiến anh phải tương tư mình một lần nữa.

Trích đoạn tập 11 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương"

Trong trích đoạn tập 11 của bộ phim, Hà thẳng thừng nói với Khánh sẽ block số điện thoại nếu anh còn làm phiền cô. Mặc sự van nài quay lại của Khánh, Hà nhẫn tâm cho rằng anh chàng cũng chỉ mấy chiêu trò cũ không có gì để nói. Dường như nghe được câu nói của mối tình đầu như vậy, Khánh lấy cái chết để níu kéo cô: "Em cúp máy rồi block số anh liền đi. Rồi ngày mai đọc báo, sẽ có một người tông xe chết vì em".

Trong khi đó, mọi người trong gia đình đang chờ các thành viên đông đủ để cùng ăn tiệc sinh nhật Hiếu (Lý Bình). Thấy Khánh chưa xuất hiện trong khi đồ ăn đã dọn sẵn trên bàn, bà Lan (NSND Kim Xuân) hỏi ngay Dung (Lan Phương) để xác nhận xem có gọi điện thông báo giờ giấc cho chồng hay chưa. Trước mặt mẹ chồng, Dung lúng túng lấy lý do Khánh đang có cuộc họp và sắp phải lên phát biểu.

Nhìn biểu hiện của cô con dâu dường như đang che giấu sự vắng mặt của Khánh, bà Mai chỉ buông một câu sắc nhọn: "Hai vợ chồng dạy nhau nói dối giỏi ha" khiến cả không gian im bặt.

Nếu như chuyện của Khánh - Dung - Hà đang đến hồi gay cấn thì cặp đôi Thanh (Tú Vi) - Tiến (Hải Lê) cũng có những diễn biến mới. Sau khi biết mình không có khả năng sinh con, Thanh một mực muốn ra nước ngoài để thực hiện phương pháp mang thai hộ. Chuyện chỉ có bác sĩ thân thiết và vợ chồng cô biết.

Mặc lời khuyên ngăn của bác sĩ rằng, sẽ có nhiều hệ lụy và rủi ro xảy ra khi không có pháp luật bảo hộ, ví dụ như người đã thuê sau này không chịu trả con, hoặc chồng tự dưng nảy sinh tình cảm với người đẻ thuê. Thanh đau khổ nhưng vẫn cương quyết với ý định của mình còn hơn là không có hy vọng gì. Còn nếu Tiến có thay lòng đổi dạ thì Thanh cũng đành chấp nhận.

Tập 11 phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 13/10 trên VTV3.