"Trói buộc yêu thương" tập 16: Hà (Ngọc Lan) mở lời, Khánh lập tức quay xe trở lại ngay trong đêm

Cao thủ như Hà (Ngọc Lan), vừa khuyên tình cũ quay về với vợ vừa đáp ứng yêu cầu nhớ mong của đối phương.

Tập 15 phim "Trói buộc yêu thương", Khánh (Trương Thanh Long) xin lỗi Hà (Ngọc Lan) chuyện bị Dung (Lan Phương) đánh ghen ở khách sạn. Anh cho biết trong suốt bao năm qua, anh luôn sống trong cảm giác ăn năn, đau đớn tột cùng.

Tuy nhiên, Hà dửng dưng với tình yêu của Khánh, thúc giục tình cũ đi thuyết phục mẹ để không phải từ bỏ dự án nhà máy bánh kẹo. Khi nào đạt được tất cả những gì tình yêu cần thì hai đứa sẽ đến với nhau. Khánh tin tưởng tuyệt đối vì nghĩ tình yêu của hai đứa vẫn nguyên vẹn như xưa, mà không hề biết rằng Hà đang thực hiện âm mưu trả thù.

Trích đoạn tập 16 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương"

Trong trích đoạn tập 16 bộ phim hé lộ cảnh Dung tức giận khi biết Khánh chuẩn bị ra ngoài với lý do có việc đột xuất nhưng thực chất là đi hẹn hò với Hà. Không khuyên ngăn thì thôi, Dung lại làm mọi chuyện trở giữa hai vợ chồng trở nên căng thẳng hơn. Dung nói lẫy với Khánh cứ đi thoải mái, lát cô khóa cửa và tắt luôn chuông cửa, thậm chí còn đuổi chồng "đi nhiều thế thì về làm gì nữa". Thế nhưng lúc Khánh đi thật thì Dung vô cùng ấm ức.

Khánh gọi điện cho Hà luôn miệng nói nhớ cô và không muốn về nhà. Hà ngọt nhạt khuyên tình cũ quay về nhà với vợ để tránh mọi chuyện lại ầm ĩ như hôm trước. Biết Khánh nóng lòng muốn gặp mình đêm nay, Hà "chiều chuộng" nói anh chàng quay lại căn hộ của mình, cô sẽ đợi ở đó.

Cũng trong tập này hé lộ cuộc gặp gỡ của Thanh (Tú Vi) và bạn trai cũ. Giống với anh cả của mình, Thanh cũng bị bà Lan (NSND Kim Xuân) sắp đặt chuyện hôn nhân. Tất nhiên, cuộc sống hôn nhân của Thanh và người chồng hiện tại không hạnh phúc, nhưng vốn nghe lời mẹ, lại là người phụ nữ yếu đuối, nhu nhược nên cô chấp nhận, không phản kháng cũng không than trách.

Ở tập 15, Thanh gặp lại người yêu cũ trong hoàn cảnh trớ trêu, khi cô bị lừa trong một dự án kinh doanh. Có cơ hội nói chuyện, Thanh hỏi cuộc sống hiện tại của anh ra sao. Người yêu trước của cô nói giờ anh đã có mọi thứ, tạm gọi là thành đạt, đủ yêu cầu của bà Lan đòi hỏi ở anh trước kia. Anh cũng tiết lộ lý do bà Lan không chấp nhận tình yêu với Thanh vì nghĩ anh chỉ là một cậu ấm con nhà giàu lêu lổng, học hành lởm khởm.

Thanh cũng nói mình mới biết về cuộc gặp trước đây giữa mẹ và bạn trai cũ. Nếu lúc đó tìm hiểu kỹ hơn thì cô sẽ không hiểu lầm là anh chàng phản bội mình mà chấp nhận chia tay. Sự bối rối trong lời nói và ánh mắt Thanh muốn nhìn thật lâu vào đối phương nhưng lại ngại ngùng không dám. Dường như Thanh vẫn còn tình cảm sâu đậm với mối tình đầu.

Tập 16 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương" lên sóng lúc 21h30 ngày 26/10 trên VTV3.