"Trói buộc yêu thương" tập 25: Thanh (Tú Vi) mệt mỏi vì đóng kịch trong cuộc hôn nhân

Thanh (Tú Vi) lần đầu thú nhận với bà Lan (NSND Kim Xuân) về cuộc hôn nhân quá đỗi mệt mỏi của mình.

Trích đoạn tập 25 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương"

Suốt nhiều năm Thanh (Tú Vi) đe nẹt bản thân vào một khuôn khổ chỉ bởi Thanh nghĩ mình có lỗi với chồng. Nhưng việc Tiến (Hải Lê) ngoại tình như một cú tát vào mặt khiến Thanh vừa đau nhưng cũng sáng mắt ra. Thanh lần đầu tâm sự thẳng thắn với mẹ, cô thừa nhận sự mệt mỏi khi phải luôn đóng kịch trong cuộc hôn nhân của mình theo ý bà.

Thanh nói rõ với bà Lan (NSND Kim Xuân): “Từ bao năm nay con đều cố gắng làm theo lời mẹ dạy nhưng mà con không có làm được. Tất cả mọi việc vẫn đang nằm ở vạch xuất phát. Cho nên con nghĩ nếu như thay đổi biết đâu sẽ tốt hơn cho anh Tiến. Yên lành là phải từ ở trong tâm chứ đâu phải là ở bề ngoài. Cả cuộc đời đóng có một vai mà không phải là mình. Bản thân mình không chán thì người khác nhìn vô cũng thấy chán nữa mẹ”.

Đối với cậu con trai út Hiếu (Lý Bình), anh giãi bày tâm sự với Vân. Anh hỏi cô: "Nếu ba hay mẹ em có người khác, cảm giác của em như thế nào? Em có đồng ý hay không". Rồi Hiếu kể lại chuyện mẹ của mình đã ở vậy suốt bao nhiêu năm trời để nuôi các con lớn khôn. Có lúc anh nghĩ nếu ở bên cạnh bà có một người khác thì tốt biết bao. Nhưng hiện tại, khi bà Lan có người đàn ông khác, Hiếu lại không biết nên suy nghĩ và làm như thế nào.

Vân đưa ra lời khuyên cho Hiếu: "Cái không ổn nằm trong chính băn khoăn của anh đó. Nhưng mà em nghĩ cảm giác của mình không quan trọng, mà quan trọng là ba hoặc mẹ mình thấy điều đó tốt".  Lúc này Hiếu chợt nhận ra mình đã suy nghĩ ích kỷ khi không nghĩ cho mẹ nhiều hơn. 

Ở một diễn biến khác, bà Lan lần này thực sự mạnh tay với Khánh (Trương Thanh Long) khi quyết định cho đấu thầu lại dự án mà con trai đang đảm nhiệm. Trong cuộc họp với ban lãnh đạo sở giáo dục, khi ông Quân nói về việc dự thầu đúng quy trình và công ty Thành Khánh trúng thầu nhưng ngay lập tức bị bà Lan “bóc mẽ”: “Tôi thấy là anh Quân đã phạm một nguyên tắc. Là người đứng đầu đơn vị dự thầu, sẽ không bao giờ là người thân của ban lãnh đạo sở giáo dục”. 

Liệu Khánh sẽ vì quyền lợi và việc làm ăn mà đối đầu với mẹ mình? Thanh sẽ tiếp tục nghe lời mẹ hay mạnh mẽ quyết định ly hôn Tiến?Tập 25 bộ phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 16/11 trên VTV3.