"Trói buộc yêu thương" tập 27: Bà Lan (NSND Kim Xuân) sốc vì con rể ngoại tình với Phương (Trương Quỳnh Anh)

Phương (Trương Quỳnh Anh) gửi bằng chứng ngoại tình của Tiến cho bà Lan (NSND Kim Xuân) kèm những lời lẽ khó chịu và thách thức.

Trích đoạn tập 27 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương".

Trong tập trước phim "Trói buộc yêu thương", sau khi bị vợ phát hiện ngoại tình, Tiến (Hải Lê) đã quyết định chia tay với Phương (Trương Quỳnh Anh) và lựa chọn gia đình. Lúc này, Phương tìm cách níu kéo nhưng khi không được cô liền lật mặt. Phương gửi cho Tiến bản xét nghiệm nam học kết luận anh vô sinh để đe dọa Tiến, bởi nếu tờ giấy này đến tay Thanh hay gia đình nhà vợ thì anh sẽ mất tất cả vì lừa dối mọi người.

Ở trích đoạn tập 27 của phim, Phương nhắm vào bà Lan (NSND Kim Xuân) - cũng là người mà cô hận nhất. Phương gửi cho bà Lan những hình ảnh tình tứ nóng bỏng của mình với Tiến - con rể của bà. Chưa dừng lại, Phương còn để lại những lời lẽ thách thức: "Tôi rất tò mò muốn biết cảm giác của bà ra sao".

Ở một diễn biến khác, Dung (Lan Phương) lần đầu nhờ mẹ chồng ra tay trị "tiểu tam": "Con đang rất lo là anh ấy bị cái con Hà nó dụ dỗ, rồi anh ấy làm chuyện phi pháp. Mà cái chuyện này chỉ có một mình mẹ giúp được thôi ạ. Tối hôm qua con đi theo dõi anh Khánh với cô ta. Hai người đó đến một chỗ vắng, gặp một người lạ trao đổi cho nhau một thứ gì đó. Sau đó anh ta còn giới thiệu cái con đấy là vợ".

Điều này khiến bà Lan càng thêm tức giận: "Nó dám làm như vậy nữa hả? Thằng này nó điên rồi, không coi ai ra gì hết". Dường như, Khánh (Trương Thanh Long) đang quyết tâm chống lại ý mẹ sau nhiều năm bị o ép bản thân. Mặt khác, anh có sự trợ giúp của tình cũ nên càng đáp trả bà Lan một cách mạnh mẽ hơn.

Về phần Khánh, anh một lần nữa khiến bà Lan tức giận. Anh to tiếng với mẹ: “Kể cả việc mẹ không ngăn cản chuyện con với Hà, con nhất định phản đối chuyện mẹ với lão già trường Uyên Hoa. Và con hi vọng rằng trong cái bản thừa kế úp mở của mẹ không có phần của lão”.

Không thể chịu đựng thái độ hỗn láo của con trai, bà Lan ngay lập tức gọi điện cho luật sư riêng để nhờ điều chỉnh lại nội dung thừa kế theo phương án dự phòng đã bàn trước đó. Bà Lan nói rõ trong điện thoại: “Alo anh Minh hả, anh điều chỉnh nội dung thừa kế theo phương án dự phòng mà tôi với anh đã bàn đó. Anh hoàn tất trong ngày hôm nay. Cảm ơn anh”.

Bà Lan thay đổi nội dung bản thừa kế vì Khánh quá hỗn láo với mình.

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 27 bộ phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 18/11 trên VTV3.