Trói buộc yêu thương tập 7: Khẳng định "mối tình đầu không phải là tiểu tam", Khánh nhận được câu trả lời phũ phàng

Để có thể đường đường chính chính quay lại với Hà (Ngọc Lan), Khánh (Trương Thanh Long) hứa hẹn sắp xếp lại chuyện hôn nhân không hạnh phúc bị mẹ sắp đặt.

Trích đoạn tập 7 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương" lên sóng 21h30 ngày 5/10 trên VTV3.

Trong trích đoạn tập 7, Hiếu bắt gặp Phương đứng nói chuyện với một người đàn ông lạ mặt. Đây chính là người thường xuyên xuất hiện bên Phương ở những tập trước, cũng là người biết rõ quá khứ của cô. 

Khi Phương nói với người đàn ông này rằng giữa họ giờ đây chẳng còn mối liên hệ gì nữa, cũng chẳng có cớ gì để gặp nhau, mỗi người hãy sống tốt phần đời của mình thì anh ta bèn đề nghị được ôm cô một lần cuối. Phương chấp nhận cái ôm từ biệt này và cũng chủ động ôm lại anh chàng. Nào ngờ cảnh này đã bị Hiếu chứng kiến từ đầu đến cuối. Đến khi Phương phát hiện ra sự xuất hiện của bạn trai thì tất cả đã quá muộn.

Thấy người yêu cũ quay trở về nước sau thời gian bặt vô ấm tín, Khánh (Trương Thanh Long) vẫn âm thầm cho người điều tra theo dõi cô. Biết được tình trạng hiện tại của Hà (Ngọc Lan) vẫn còn độc thân, cộng thêm cuộc sống hôn nhân do mẹ sắp đặt không có tình yêu nên thiếu đi hạnh phúc, Khánh càng mong muốn được tái hợp với cô. Đối với anh, Hà vẫn luôn là mối tình đầu tiên và lần này, anh chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cô nữa.

Trước lời đề nghị của Khánh hãy cho anh thêm thời gian để sắp xếp lại chuyện hôn nhân, Hà khẳng định không muốn trở thành người thứ 3 nên đã phũ phàng từ chối và cho rằng giờ tất cả đã muộn rồi.

Ở một diễn biến khác, Khánh bị bà Lan cảnh cáo đừng làm gì mà hòng qua mắt được bà, đồng thời nhắc nhở anh không nên so bì với cậu út. Khẳng định tất cả mọi điều từ trước đến nay làm đều vì Khánh, thậm chí bà Lan nói đã chịu hy sinh một phần của mình để dành cho Khánh. Thế nên, bà Lan muốn con trai đừng có ấm ức gì nữa và bỏ ngay suy nghĩ khi đã đủ lông đủ cánh rồi thì muốn làm gì cũng được.

Tập 7 bộ phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 5/10 trên VTV3.