"Trói buộc yêu thương" tập 8: Phương lớn tiếng đe dọa mẹ của bạn trai "Cuộc đời của tôi tan nát thì trái tim con bà cũng nát tan"

Bị bà Lan (NSND Kim Xuân) tuyệt đường sống, Phương (Trương Quỳnh Anh) uất hận đến đòi công bằng.

Trích đoạn tập 8 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương"

Sau khi bất cần nói lời chia tay với Hiếu (Lý Bình), Phương (Trương Quỳnh Anh) tìm gặp bà Lan (NSND Kim Xuân) mặt đối mặt để nói rõ phải trái trắng đen. Biết chuyện bà Lan chính là người tiết lộ sự thật về thân phận của mình ở trường đại học khiến cô rơi xuống tận đáy vực khi mất đi tất cả công việc, tình yêu...Phương lớn tiếng khẳng định bản tính độc ác và tàn nhẫn của bà Lan thực sự kinh khủng hơn cả việc một người mẹ chọn cách "đâm dao" vào trái tim con mình mà vẫn dương dương tự đắc.

Thái độ của bà Lan cũng không vừa. Bà dùng những lời lẽ đanh thép đổ cho Phương là đồ mất dạy và con trai mình thật ngu ngốc khi vướng vào loại con gái như Phương. 

Nghe những lời thóa mạ về mình, Phương được thể tức giận mà bộc phát những dồn nén bấy lâu nay. Cô thẳng thừng đối đáp: "Tại sao bà lại tuyệt đường sống của tôi? Cuộc đời của tôi tan nát thì trái tim con bà cũng nát tan". Thậm chí, Phương thể hiện sự kinh tởm trước cách mà bà Lan giẫm đạp lên tình cảm của con mình mà vẫn cho đó là thương con, vì con. Điều này cũng chẳng hơn gì so với những chuyện Phương làm để che giấu thân phận cả. 

Cuộc đối thoại dần trở nên căng thẳng thì đúng lúc này Hiếu dừng xe trước cửa nhà và bắt gặp cảnh tranh cãi giữa bà Lan và Phương. Liệu anh sẽ đứng về phía mẹ của mình hay người con gái mà mình vẫn dành tình cảm.

Vợ chồng Khánh (Trương Thanh Long) - Dung (Lan Phương) hễ cứ ở gần nhau là cãi vã, tranh luận. Khánh cho rằng vợ mình "nhàn cư vi bất thiện". Dung mạnh miệng khẳng định dù có nhàn cư cũng không bao giờ ăn bám chồng cũng như gia đình chồng. Cô nhắc lại cho Khánh biết thuở cuộc sống bần hàn, chính Khánh và bà Lan à ơi ngọt nhạt với cô, muốn cô giúp đỡ để được đề bạt thăng chức.

Dung tức giận mỗi lần họp gia đình bà Lan đều lôi cô ra nhắc nhở từ chuyện cơm không lành canh chẳng ngọt, không chính chuyên hay không đáng mặt vợ giám đốc....Tất cả những lần mẹ chồng đổ lỗi đều được Dung ghi lại vào "sổ tay thù vặt".

Ở một diễn biến khác, Thanh (Tú Vi) dường như phát hiện ra anh trai Khánh đang có quan hệ mờ ám với bạn gái cũ tại một bữa tiệc. Cái kim trong bọc sắp tòi ra, liệu Thanh có nói lại chuyện này với bà Lan hay không? 

Tập 8 bộ phim sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 6/10 trên VTV3.