"Trói buộc yêu thương" tập 9: Dung (Lan Phương) phát hiện dấu vết chồng bồ bịch lăng nhăng

Chỉ cần dựa vào ánh mắt gian gian lấm lét của chồng cùng với mùi nước hoa trên áo sơ-mi, Dung (Lan Phương) nghi ngờ Khánh (Trương Thanh Long) ngoại tình.

Trích đoạn tập 9 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương"

Mỗi phân đoạn Dung (Lan Phương) xuất hiện đều khiến cho không khí phim bớt căng thẳng, ngột ngạt. Trong trích đoạn tập 9 "Trói buộc yêu thương", cô lại có màn "bóc phốt" chồng xuất sắc. Thấy thái độ Khánh lén lút giấu giếm bộ đồ mặc tối qua, Dung sinh nghi và nhanh chóng "đánh hơi" được mùi ngoại tình của anh. Không chỉ tinh mắt, cô còn thính mũi ngửi được từng hương thơm lạ của những người đàn bà khác trên áo chồng.

Dung tức giận ném áo về phía Khánh, khẳng định: "Cái áo này nhá, muốn tìm dấu vết không chỉ tìm bằng mắt mà phải tìm bằng mũi anh ạ. Rồi cộng thêm thái độ hoảng hốt của anh hồi nãy thì em có thể khẳng định một điều: Tối ngày hôm qua anh đi với con nào?".

Dù đã bị vợ nghi ngờ nhưng Khánh vẫn không dừng lại việc gặp gỡ tình cũ. Về phía Hà (Ngọc Lan), cô luôn miệng nói giữa cả hai chỉ có công việc nhưng trong thâm tâm lại đang thực hiện kế hoạch "mồi chài" lại Khánh để trả thù chuyện quá khứ.

Khi Khánh tìm đến nhà Hà và nói rằng muốn một cơ hội để bù đắp những thiệt thòi trước đây cho cô thì Hà tuyên bố: "Em sắp kết hôn rồi, anh ấy sẽ bay về Việt Nam và sau đó tụi em sẽ làm đám cưới". Tiết lộ của Hà khiến Khánh dường như phát điên và "sốc nặng".

Trước đó, chuyện của Khánh qua lại thân thiết với người yêu cũ bị em gái - Thanh (Tú Vi) bắt gặp. Ngay sau đó, Thanh đến gặp anh trai để xác nhận sự thật và khuyên nhủ. Cô không đồng tình với cách nghĩ ích kỷ này của anh trai, vì giờ Khánh chuộc lỗi lầm gây ra với Hà thì sẽ gây ra tổn thương khác với người thân.

Tuy nhiên, thái độ của Khánh khá cương quyết. Anh khẳng định với Thanh rằng anh sẽ làm tất cả mọi thứ để chuộc lại lỗi lầm đã gây ra cho Hà trong quá khứ. Thậm chí còn mỉa mai em gái: "Em lên án anh hả? Em có gì hơn anh chứ?".

Tập 9 "Trói buộc yêu thương" phát sóng vào 21h40 hôm nay (07/10) trên kênh VTV3.