Tròn 8 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh, em gái tiết lộ điều tiếc nuối

Wanbi Tuấn Anh đã ra đi được 8 năm nhưng sự nghiệp âm nhạc và hình ảnh của nam ca sĩ vẫn khiến nhiều khán giả nhớ mãi.

Mỗi năm, đến ngày 21/7, nhiều fan lại cùng nhau tưởng nhớ về Wanbi Tuấn Anh, chàng ca sĩ được đông đảo các bạn trẻ thế hệ 8X, 9X yêu mến.

Năm nay, tròn 8 năm ngày mất của nam ca sĩ xấu số, do tình dịch dịch bệnh diễn biến phức tạp và TP. HCM đang thực hiện Chỉ thị 16 để phòng tránh dịch nên Quỳnh Mi- em gái ruột của Wanbi Tuấn Anh, không thể về nhà để thắp hương cho anh trai.

Trên trang cá nhân Facebook của mình, Quỳnh Mi đau lòng chia sẻ: "Giỗ 2 người thương cách có 5 phút đi xe vẫn không được về nhà", kèm theo bức ảnh cũ của gia đình.

wanbi-tuan-anh-1626921728.jpg
Quỳnh Mi xúc động chia sẻ lại hình ảnh chụp cùng Wanbi Tuấn Anh.

Dòng trạng thái của Quỳnh Mi ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả và bạn bè để lại bình luận thương tiếc Wanbi Tuấn Anh đồng thời gửi lời động viên đến em gái anh.

"Cố gắng lên em nhé, thời buổi dịch bệnh nguy hiểm nên chị nghĩ bác trai và Tuấn Anh sẽ không trách em đâu. Thương bé Mi và bác Tâm. Mọi người giữ gìn sức khỏe nhé", "Nhanh nhỉ, mới đây mà đã 8 năm rồi, nhớ anh Wanbi rất nhiều", "Nhớ anh Wanbi",...

wanbi-tuan-anh1-1626921728.jpg
Khán giả để lại lời động viên Quỳnh Mi.

Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh ngày 9/1/1987. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Wanbi Tuấn Anh đã nổi bật với ngoại hình sáng sủa. Anh từng là người mẫu và lấn sân sang điện ảnh với các bộ phim như: "Áo cưới thiên đường" và "Bóng ma học đường". Tên tuổi của Wanbi Tuấn Anh gắn liền với các ca khúc như: "Đôi mắt", "Cho em", "Vụt mất"…

wanbi-tuan-anh2-1626921728.jpg
Hình ảnh Wanbi Tuấn Anh bên mẹ và em gái lúc sinh thời.
wanbi-tuan-anh3-1626921728.jpg
Wanbi Tuấn Anh trong giai đoạn chiến đấu cùng bệnh tật.

Wanbi Tuấn Anh phát hiện ra thị lực ngày càng kém từ năm 2009. Anh được bác sĩ chẩn đoán là có khối u ở tuyến yên trong não - căn bệnh hiếm gặp trên thế giới. Sau đó, giọng ca “Đôi mắt” thông báo tạm nghỉ hát và chữa bệnh ở Việt Nam, Singapore. Sau nhiều năm chạy chữa, Wanbi Tuấn Anh qua đời ngày 21/07/2013, khi chỉ mới 26 tuổi.