Trọn bộ kinh nghiệm nâng mũi cho các tín đồ mê thẩm mỹ

Nâng mũi vẫn được mệnh danh là dịch vụ thẩm mỹ “quốc dân” khiến cả giới trẻ và khách hàng trung tuổi không ngừng săn lùng. Nhờ chiếc mũi cao thon theo tỉ lệ “vàng” mà con gái Việt cũng sở hữu thần thái và nét đẹp sang chảnh không kém gì sao Hàn. Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất, các bạn hãy “bỏ túi” ngay những kinh nghiệm nâng mũi quan trọng sau đây.
kinh-nghiem-nang-mui-1-1627896720.png
Sở hữu dáng mũi đẹp không khó với công nghệ thẩm mỹ nâng mũi hiện đại

Tiêu chuẩn đánh giá một chiếc mũi đẹp?

Đây là yếu tố đầu tiên các bạn cần hiểu rõ trước khi muốn thẩm mỹ nâng mũi. Thực tế, mũi người Á Đông thường có đặc điểm chung là khá thấp, tẹt và ngắn khiến khuôn mặt không được thanh thoát, sắc sảo và nổi bật. Vậy nên, kinh nghiệm nâng mũi đầu tiên các bạn cần “bỏ túi” là những tiêu chuẩn để đánh giá một chiếc mũi đẹp.

kinh-nghiem-nang-mui-2-1627896720.jpg
Dáng mũi đẹp quan trọng phải phù hợp và hài hòa với gương mặt

Một chiếc mũi đẹp được đánh giá trên nhiều tiêu chí, nhưng quan trọng nhất là sống mũi cao thẳng tự nhiên, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn. Tỷ lệ vàng của chiếc mũi đẹp hoàn hảo là độ dài mũi bằng khoảng 1/3 tổng chiều dài gương mặt, dộ ca của mũi bằng khoảng 1/3 chiều dài mũi để tạo dáng mũi đẹp hài hòa, mềm mại, cân đối với tổng thể gương mặt.

Nâng mũi là gì? Vì sao lại “hot” đến vậy?

Sự ra đời của các công nghệ nâng mũi đã trở thành một giải pháp hoàn hảo “cứu cánh” team mũi thấp. Từ khi nâng mũi “phủ sóng” toàn bộ thị trường thẩm mỹ thì việc sở hữu mũi dáng mũi cao đẹp chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

kinh-nghiem-nang-mui-3-1627896720.jpg
Công nghệ nâng mũi hiện đại giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên chỉ sau khoảng vài ngày

Nếu tìm hiểu kinh nghiệm nâng mũi mà các nàng lại chưa biết phẫu thuật nâng mũi là gì thì quả sẽ là một thiếu sót rất lớn. Đây là phương pháp tạo hình dáng mũi cao, thon gọn, cân đối với khuôn mặt bằng cách sử dụng sụn tự thân hoặc nhân tạo hoặc kết hợp cả 2 loại sụn trên. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, chiếc mũi của bạn như được “lột xác” mà không mất thời gian nghỉ dưỡng và kết quả được duy trì rất lâu dài.

Muốn nâng mũi đẹp cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo “rầm rộ” về các dịch vụ nâng mũi. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng đáp ứng những tiêu chí về an toàn, chất lượng cho khách hàng. Vì vậy, các bạn nên “chọn mặt gửi vàng” đúng đắn, để không xảy ra bất kì trường hợp ngoài ý muốn nào gây tổn thương cho mũi. Bởi vậy kinh nghiệm nâng mũi vô cùng quan trọng mà các bạn không thể bỏ qua là trước khi thực hiện, hãy tìm hiểu kĩ và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

kinh-nghiem-nang-mui-4-1627896720.jpg
Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín sẽ đảm bảo được sự thành công cho ca phẫu thuật

Tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ nâng mũi uy tín số 1 hiện nay, được đông đảo khách hàng cũng như người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Với việc sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị cơ sở vật chất tiên tiến, quy trình nâng mũi an toàn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Thu Cúc chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất với kết quả nâng mũi như ý muốn.

Phương pháp nâng mũi quyết định phần lớn đến hiệu quả thẩm mỹ

Với rất nhiều công nghệ nâng mũi khác nhau thì lựa chọn đúng phương pháp phù hợp với gương mặt và cơ địa của mình sẽ đem lại hiệu quả cao hơn, thẩm mỹ hơn.

Một trong những phương pháp nâng mũi đang nhận được sự ưu ái của đông đảo cộng đồng làm đẹp, phù hợp với mọi cơ địa và mọi lứa tuổi khác nhau chính là nâng mũi Lightly của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

kinh-nghiem-nang-mui-5-1627896720.png
Cận cảnh quá trình hồi phục sau khi nâng mũi Lightly tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Công nghệ này sử dụng sụn vách ngăn tự thân để tái cấu trúc đầu mũi, kết hợp với sụn 2 lớp Bistool Softxil được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc để tạo sống mũi thẳng với khả năng tương thích cao, ngăn kích ứng. Sự kết hợp này giúp trụ mũi được chắc chắn, đồng thời tạo độ bay vừa phải cho đầu mũi.

kinh-nghiem-nang-mui-6-1627896720.jpg
Công nghệ nâng mũi Lightly phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ 5D Light Holagram, cho phép ánh sáng kép tán xạ từ hình ảnh mũi thực tế của khách hàng, được ghi lại và sau đó tái tạo hình ảnh đa chiều giúp các bác sĩ định hình toàn diện dáng mũi, từ đó mang lại hiệu quả nâng mũi vượt trội hơn.

Chăm sóc mũi đúng cách sau thẩm mỹ

Nhắc đến kinh nghiệm nâng mũi. để có dáng mũi đẹp chuẩn từng “cen – ti – met” thì không thể thiếu những lưu ý chăm sóc sau phẫu thuật như: chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng nề, ngày thứ 3 – 4 chườm ấm, tránh va chạm mạnh vùng mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật, chế độ ăn uống khoa học, phù hợp, uống thuốc và tái khám theo đúng hướng dẫn của bác sĩ,…

kinh-nghiem-nang-mui-7-1627896719.jpg
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ nâng mũi uy tín số 1 hiện nay

Hy vọng với những kinh nghiệm nâng mũi mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây, các bạn sẽ dễ dàng “thăng hạng” nhan sắc với dáng mũi thanh tú, sang chảnh mà vẫn tự nhiên như thật. Để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất về phương pháp nâng mũi cũng như chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ tại Hệ thổng Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1920.