Trùm ma túy Long "cay" xây nhà kiểu boong-ke, nuôi nhiều chó dữ để đối phó công an

Long "cay" đã thiết kế khu vực nhà theo hình thức boong-ke, xây tường cao, 2 lớp cổng, nuôi nhiều chó dữ, lắp nhiều camera để cảnh giới và đối phó với công an

Ngày 11/7, nguồn tin từ công an thành phố Phủ Lý (Hà Nam) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Long (tức Long cay) sinh năm 1973, trú ở phường Thanh Tuyền, thành phố Phủ Lý để điều tra về hành vi bán trái phép chất ma túy.

cb61232b-b2e0-487a-add6-aabe95895b73-1626055388.jpg
Cơ quan Công an bắt giữ đối tượng Long và tang vật vụ án. Ảnh: Công an Hà Nam

Theo báo Công an nhân dân, trước đó, chiều 10/7, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Phủ Lý và Công an phường Thanh Tuyền phá chuyên án, bắt quả tang Nguyễn Văn Long đang bán trái phép chất ma túy cho đối tượng nghiện tại nhà ở của Long.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 20 túi nilon bên trong chứa 164 viên nén màu đỏ (nghi là ma túy ngựa); 24 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Đối tượng khai là ma túy đá và ma túy ngựa để bán cho các con nghiện.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Long, lực lượng Công an thu giữ nhiều đao, kiếm các loại và các tang vật liên quan đến hành vi phạm tội của Long.

Đáng chú ý, để đối phó với lực lượng chức năng, đối tượng đã thiết kế khu vực nhà theo hình thức “boong-ke", xây tường cao, 2 lớp cổng, nuôi nhiều chó dữ, lắp nhiều camera để cảnh giới, dùng ám tín hiệu và chỉ bán ma túy cho đối tượng quen biết.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.