Trước mặt Hari Won, Trường Giang lên tiếng giải thích về mối hiềm khích ngầm với Trấn Thành

Trường Giang phủ nhận tin đồn anh và Trấn Thành "bằng mặt không bằng lòng" và hiện cả hai vẫn yêu thương nhau. Trước lời giải thích thẳng thắn của đàn anh, Hari Won cũng gật gù tán thành, vui mừng ra mặt.

Trường Giang - Trấn Thành là hai danh hài đắt show nhất nhì làng giải trì hiện nay. Hai nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trong các gameshow truyền hình trong vai trò "cầm cân nảy mực" trên ghế nóng hoặc là người chơi chương trình. Không chỉ một chín một mười trước ống kính, cuộc sống ngoài đời của họ cũng gây chú ý không kém. Trấn Thành – Hari Won và Trường Giang – Nhã Phương là hai cặp đôi chiếm sóng hầu hết các trang báo mạng.

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang và Trấn Thành vẫn là hai cái tên được đặt lên bàn cân so sánh, tin đồn giữa họ có diễn ra sự cạnh tranh ngầm, bằng mặt không bằng lòng cũng lan truyền râm ran.

Tham gia chương trình "Chọn ai đây", Trường Giang lần đầu giải thích về mối hiềm khích ngầm với Trấn Thành trước sự chứng kiến của Hari Won và các nghệ sĩ đàn em. Mười Khó thẳng thắn chia sẻ: "Dạo gần đây, tôi có cảm giác rất vui khi thấy thế hệ nghệ sĩ trẻ biết yêu thương nhau. Thế hệ chúng tôi tuy cũng yêu thương nhau nhưng lại không có nhiều thời gian bên nhau như các bạn.

Mọi người nói tôi và Trấn Thành có hiềm khích với nhau, bằng mặt không bằng lòng nhưng không phải như thế. Tôi và Trấn Thành rất yêu thương nhau, chỉ là không có thời gian ở bên nhau vì bận. Tuy vậy, dù nhiều lúc cách xa nhau một khoảng thời gian nào đó, nhưng chúng tôi vẫn tìm cách giúp đỡ nhau. Vì vậy, tôi hi vọng, dù ở chương trình nào, tôi và Trấn Thành vẫn cứ là anh em, yêu thương nhau. Các bạn nghệ sĩ khác cũng nên yêu thương nhau, thì sẽ không bao giờ bị khán giả quay lưng".

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của Trường Giang nói về mối quan hệ với chồng mình, Hari Won gật đầu bày tỏ sự đồng tình, cũng như vui mừng vì vì sau bao lâu thì người trong cuộc cũng đã lên tiếng trước những thị phi không đáng có.

Hiện tại, Trấn Thành đang tập trung cho dự án điện ảnh do chính anh đứng ra sản xuất, còn Trường Giang cũng bận rộn với những dự án riêng của mình.