Trường Giang 'lỡ miệng' tiết lộ Jack bị loại khỏi show được mua bản quyền từ Hàn Quốc?

Cách xưng hô của Trường Giang đối với dàn cast tham gia show được mua bản quyền từ Hàn Quốc khiến dân tình thắc mắc.

Sau vụ Jack có con riêng, cư dân mạng tiếp tục quan tâm đến việc anh chàng sẽ xuất hiện trong một chương trình được mua bản quyền của Hàn Quốc. Nhiều lời đồn đoán rằng Jack đã bị loại khỏi chương trình vì đời tư quá bê bối, tuy nhiên cũng có nhiều tin đồn cho rằng anh chàng vẫn sẽ góp mặt.

Trong khi khán giả còn bán tín, bán nghi với loạt nghi vấn này thì mới đây, xuất hiện trong một đoạn video để cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam, dàn cast của chương trình bất ngờ để lộ nghi vấn Jack bị loại khỏi chương trình khi Trường Giang gọi Thúy Ngân là em út. Điều này khiến dân tình không khỏi thắc mắc, bởi Jack sinh năm 1997, còn Thúy Ngân sinh năm 1991 nhưng lại được gọi là "em út"?

running-man-viet-nam-1630657388.jpg
running-man-viet-nam1-1630657388.jpg
Trường Giang gọi Thúy Ngân là em út trong show truyền hình này khiến cư dân mạng đều nghi ngờ Jack thật sự đã bị loại.

Trước đó hồi đầu tháng 8, giọng ca "Sóng gió" bị tố lăng nhăng, có con nhưng vô trách nhiệm... Sau vài ngày im lặng, Jack đã lên tiếng thừa nhận có con và gửi lời xin lỗi đến fan.

running-man-viet-nam2-1630657388.jpg

Tuy nhiên lời xin lỗi của giọng ca quê Bến Tre không được nhiều người thông cảm. Các chương trình, sự kiện Jack tham gia đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều người đã đề nghị gạch tên Jack ra khỏi chương trình được mua bản quyền từ Hàn Quốc, tuy nhiên lại không nhận được phản hồi từ ê-kíp chương trình.

running-man-viet-nam3-1630657388.jpg
running-man-viet-nam4-1630657388.jpg
Jack bị phản đối dữ dội khi dân mạng đòi loại anh chàng này ra khỏi chương trình.

Ngoài ra, phần đông khán giả cũng đánh giá với tính cách nhẹ nhàng của Jack thì anh chàng này thật sự không hợp với những trò chơi mang tính "đấu đá".