Truy bắt đối tượng dùng dao đâm chết hàng xóm

Trong lúc xô xát, Nguyễn Văn Hà đã lấy dao thủ sẵn ra đâm hàng xóm tử vong.

Báo Công lý thông tin, ngày 15/08, Công an tỉnh An Giang cho biết, đã ký lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Hà (sinh năm 1984, ngụ ấp Bình Đức, xã Bình Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

4525299f42ddab83f2cc-1628995857.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Hà. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Theo báo Công an TP.HCM, sau khi chấp hành xong án phạt tù, Hà trở về địa phương và dọn đến sinh sống cùng một người bạn tại ấp Bình Minh, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú.

Trong thời gian ở đây, Hà quen biết với Lê Minh Bình (SN 1973, là hàng xóm). Quá trình này, giữa Hà và Bình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, nhưng được mọi người can ngăn. Hà đem lòng thù hận nên đã thủ sẵn dao trong người để nếu có đánh nhau sẽ đâm anh Bình.

Khoảng 8h ngày 13/8, trong lúc anh Bình đi bắt cá phía sau nhà thì gặp Hà. Lúc này, hai bên tiếp tục mâu thuẫn cự cãi và rượt đuổi đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Hà chạy lại xe máy của mình đang đậu gần đó lấy cây dao đâm vào bụng anh Bình. Sau đó, lấy xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Bình được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện, vụ việc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.