Truy bắt đối tượng sát hại bố đẻ sau bữa cơm trưa ở Hải Dương

Sau bữa cơm trưa gia đình, giữa 2 bố con xảy ra mâu thuẫn tranh cãi. Do bực tức trong người, đối tượng đã dùng búa sát hại bố đẻ rồi bỏ trốn sau đó.

Ngày 21/4, lãnh đạo cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang truy bắt đối tượng Hà Văn Thắng (SN 1983, trú tại thôn Mậu Công, xã Quang Trung, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án này được xác định là ông Hà Văn Nh. (SN 1953) là bố đẻ của Thắng.

​Đối tượng Hà Văn Thắng

Báo Giao Thông đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 19/4 tại nhà ông Hà Văn Nh. (SN 1953, trú tại thôn Mậu Công, xã Quang Trung, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Sau khi ăn cơm trưa tại nhà, Thắng và ông Nh. đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi, do không tự chủ được bản thân, Thắng đã dùng búa đánh ông Nh. trọng thương.

Phát hiện sự việc, người nhà ông Nh. đã lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, ông Nh. đã tử vong sau đó.

​Hình ảnh đối tượng đạp xe bỏ trốn được camera của một hộ dân ghi lại

Theo người nhà ông Nh. cho biết, Thắng có biểu hiện thần kinh không bình thường, có dấu hiệu tâm thần, thường xuyên đi lang thang nhưng điều trị không triệt để nên không có sổ theo dõi bệnh và không thuộc diện quản lý cấp thuốc hàng tháng. Sau khi gây án, Thắng cầm búa, đạp xe bỏ trốn. Khi đi, đối tượng mặc quần áo màu xanh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lưc lượng công an đã bố trí lực lượng xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời truy bắt hung thủ. Được biết, Thắng là con út trong nhà đã xây dựng gia đình và có 1 con gái.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành điều tra làm rõ.