Từ quê lên tôi giật mình khi thấy chị dâu đang nằm gọn trong vòng tay chồng

Tôi mở cửa phòng thì thấy chị dâu không một mảnh vải che thân nằm trên giường, cái quần dài và áo sơ mi của anh vẫn còn để ở bàn trang điểm...

Tôi kết hôn được 3 năm và có một bé gái 2 tuổi. Chồng là người kén ăn mà tôi thì nấu ăn không được ngon nên anh muốn thuê người giúp việc biết nấu ăn. Cuối cùng, hai vợ chồng nhờ chị dâu ở quê lên giúp việc nhà.

Tai họa bắt đầu từ đây, trước đây tần suất quan hệ vợ chồng khá cao, đi đâu về chồng cũng hôn tôi một cách thèm khát và ân ái bất cứ đâu. Thời gian sau này thấy chồng ít quan tâm và không còn âu yếm tôi mỗi lúc về nhà, trong khi chị dâu thì ngày càng ăn mặc xinh đẹp, mặc toàn quần ngắn để lộ da thịt ra bên ngoài. Chị ấy còn mua Iphone mới, bị rơi vỡ thì lại mua tiếp cái mới, vào phòng chị thì thấy toàn quần áo xịn không biết tiền ở đâu mà có trong khi lương chỉ 3,5 triệu. Tôi có nói với chồng và đặt vấn đề thì anh ấy bảo nghi ngờ bậy bạ, rồi vợ chồng ân ái xong lại thôi.

Nhưng dạo gần đây, chuyện chăn gối của vợ chồng cũng ngày càng thưa dần, tôi đòi hỏi thì anh lấy lý do mệt. Trong khi tôi thừa biết là anh ham muốn rất cao và rất khỏe mạnh ở chuyện ấy. Anh ấy cũng hay ra khỏi nhà cùng chị dâu, nói là đi chợ để tự mua những món mình thích, tôi tin và chẳng hề nghi ngờ điều gì.

Thế rồi, anh ấy đi nhiều hơn và thường trở về nhà với dáng bộ mệt mỏi nên tôi sinh nghi. Hơn nữa, sồ tiền tiết kiệm để trong tài khoản vơi dần, vì “chung vốn làm ăn với bạn bè”.

Tôi nghi ngờ quá nên đòi đuổi việc chị ấy thì chồng không đồng ý rồi quay sang chửi tôi đã ăn ở không chồng nuôi, muốn gì là được nấy, nấu ăn thì cũng chả biết, nấu dở ẹc, việc nhà có người làm giúp hết mà còn ghen tuông vớ vẩn.

Giờ tôi đang mang thai, chồng hứa sinh xong 1 năm nữa sẽ cho chị ấy nghỉ việc. Ảnh minh họa

Hôm ấy vì có chút việc nên tôi về nhà ngoại, nhưng tự nhiên có linh tính xấu nên cố gắng giải quyết việc nhà sớm để lên với anh. Về nhà thấy xe đậu ở sân, tôi chạy vội lên phòng, hít một hơi thật sâu, giơ tay gõ cửa. Tiếng chị dâu vẳng ra “ai đấy” khiến cõi lòng tôi chao đảo. Tôi không đáp lời, vẫn gõ cửa. Rồi cánh cửa cũng bật mở, anh ấy mặt mũi khó chịu xuất hiện. Nhìn thấy tôi, khuôn mặt anh lập tức cắt không còn giọt máu. Còn trong phòng, chị dâu không một mảnh vải che thân nằm trên giường, cái quần dài và áo sơ mi của anh vẫn còn để ở bàn trang điểm...

Cả đêm đấy, chồng năn nỉ tôi bỏ qua, cũng vì thương anh nên tôi đồng ý bỏ qua nhưng vẫn không chịu đuổi việc chị dâu chỉ với lý do là nấu ăn hợp khẩu vị của anh. Tôi kêu tìm người giúp việc khác anh cũng không đồng ý, đổ thừa không muốn có người lạ trong nhà. Thuyết phục mãi cuối cùng tôi cũng xuôi theo và yêu cầu cả hai cam kết không quan hệ với nhau nữa. Nhưng chứng nào tật ấy, họ vẫn lén lút qua lại với nhau bị tôi phát hiện hai lần nữa. Giờ anh nói thẳng là anh yêu tôi và gia đình, không muốn ly hôn nhưng ham muốn anh không kìm chế được, bảo em muốn ly hôn thì tùy.

Thật sự tôi còn yêu chồng nhiều lắm, tôi biết anh ấy chỉ bị say nắng cái cái đẹp thôi. Giờ tôi đang mang thai, chồng hứa sinh xong 1 năm nữa sẽ cho chị ấy nghỉ việc.

Giờ tôi phải làm sao đây ạ? Tôi có nên ly hôn và thông báo việc này cho anh trai hay không? Sở dĩ tôi còn phân vân vì sợ làm ảnh hưởng tới sức khoẻ và tinh thần của anh ấy (anh tôi hiện nay không thể đi đứng và sinh hoạt như một người bình thường được vì từng bị tai nạn giao thông).