Tự ý hẹn hò, Hyuna và bạn trai E\'Dawn bị công ty chấm dứt hợp đồng

Bị Cube Entertainment chấm dứt hợp đồng có lẽ chính là "cái kết đắng" cho cặp đôi Hyuna và E'Dawn sau khi bí mật hẹn hò lại còn tự ý công khai trên MXH.

Sáng 13/9, dân mạng được dịp sững sờ bởi Cube Entertainment ra thông báo hủy hợp đồng nghệ sĩ độc quyền với Hyuna và thành viên E'Dawn của nhóm Pentagon. Đây là quyết định của công ty quản lý sau khi "nữ hoàng sexy" Hyuna dấu giếm Cube tự ý hẹn hò với đàn em E'Dawn hồi tháng 8 vừa qua.

Scandal hẹn hò của HyunA và E’Dawn là làm mất lòng tin của công ty với hai người

Cụ thể, công ty quản lý thông báo như sau:

"Chào mọi người, chúng tôi là Cube Entertainment. Công ty đã quyết định rằng 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn sẽ rút khỏi công ty. Điều tiên quyết mà chúng tôi đặt lên hàng đầu trong việc quản lý chính là niềm tin giữa công ty và nghệ sĩ. Sau nhiều cuộc thảo luận và xem xét, chúng tôi thấy rằng mình đã không còn thể nào lấy được sự tin tưởng của HyunA và E’Dawn nữa.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã ủng hộ 2 nghệ sĩ đến thời điểm này."

Nhiều fan cho rằng công ty chấm dứt hợp đồng như vậy có phần hơi "phũ"

Đây có lẽ là quyết định khiến fan không thể chấp nhận bởi là nghệ sĩ độc quyền lâu năm và góp nhiều công sức gây dựng danh tiếng cho công ty. Việc ép buộc cô rời công ty được cho là một hành động có phần thiếu tình nghĩa.

Chuyện hẹn hò của HyunA với E’Dawn đã ảnh khiến fan kích động và hưởng khá lớn đến công ty

Tuy nhiên, scandal hẹn hò tháng 8 của HyunA và E’Dawn thực sự đã ảnh hưởng rất lớn đến nhóm Pentagon ( có E’Dawn là thành viên) nói chung và cả công ty Cube nói chung. Khi HyunA chính thức công bố tin đồn hẹn hò, người hâm mộ đã phản đối dữ dội, thậm chí có fan còn đòi E’Dawn rời khỏi Pentagon và hủy vé tham gia buổi giao lưu của nhóm. Trước phản ứng dữ dội của khán giả, nhóm Pentagon buộc phải hủy một số lịch trình quảng bá sau đó đồng thời không cho E'Dawn xuất hiện trong album trở lại vào tháng 9.

Vũ Vũ Tổng hợp