Tuấn Hưng xúc động hôn vợ trẻ kém 12 tuổi trong tiệc sinh nhật sớm

Được bà xã Hương Baby tổ chức sinh nhật sớm, Tuấn Hưng không khỏi bất ngờ và xúc động. Nam ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc và dành tặng vợ nụ hôn cực ngọt ngào.

Dù ngày 5/10 này mới là sinh nhật của Tuấn Hưng nhưng nam ca sĩ đã được bà xã Hương Baby tổ chức tiệc sinh nhật sớm. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" xúc động tiết lộ: "Bất ngờ đã xảy ra các ông ạ. Tôi bị quả Pen phút 90 + Thỏ đã bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm cho mình. Thế mà từ sáng cứ ấm ức sao bắt mình tới ăn chỗ này. Yêu Vợ nhiều lắm". Đi kèm lời nhắn nhủ yêu thương là loạt khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Tuấn Hưng, đặc biệt là nụ hôn ngọt ngào anh dành tặng vợ trẻ kém 12 tuổi khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Nhiều bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ và cư dân mạng đã nhanh chóng để lại bình luận chúc mừng sinh nhật gửi đến Tuấn Hưng và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến nam ca sĩ khi có bà xã vừa xinh đẹp, giỏi giang lại tâm lý.

Thời gian vừa qua, Tuấn Hưng quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung cùng vợ kinh doanh và chăm lo cho gia đình. Hiện tại, nam ca sĩ đang mãn nguyện với những gì mình có. Giọng ca sinh năm 1978 cũng chia sẻ cuộc sống thuận vợ thuận chồng thì cái được nhiều nhất là bình yên và hạnh phúc. Trước kia, bà xã Hương Baby thường xuyên tháp tùng anh trong các show diễn lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Đổi lại nhiều năm sau, Tuấn Hưng lại bên cạnh vợ ở tất cả các sự kiện lớn nhỏ trên con đường kinh doanh.

Trước đó, khi bị chê hết thời phải 'ăn bám vợ', Tuấn Hưng đã bức xúc lên tiếng cho biết: "Hết thời thì tuy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác thì tôi chả bao giờ ngại khó đâu. Đàn ông cái gì cũng phải làm được."

Ảnh: FBNV