Tức giận vì con bị đánh, cha mẹ dẫn người xông vào trường "trả thù" giúp con

Nghe con trai kể bị bạn đánh, ông Nguyễn Kim Anh và bà Đỗ Thị Kim Cương cùng một nhóm người kéo vào trường để trả thù cho con.

Chiều 19/3, nguồn tin từ sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Long An cho biết, sẽ có văn bản đề nghị UBND huyện Thủ Thừa chỉ đạo ngành giáo dục, công an cần xác minh làm rõ để xử lý nghiêm vụ bạo lực học đường, cụ thể là phụ huynh vào trường đánh học sinh ngay tại lớp.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 10/3, tại cơ sở 2 trường THCS thị trấn Thủ Thừa. Vào thời điểm này, ông Nguyễn Kim Anh và bà Đỗ Thị Kim Cương (ngụ thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa) đi cùng một nhóm người kéo vào trường để làm rõ việc con ông là Nguyễn Thành Đạt, học sinh lớp 7/7 bị đánh chiều trước đó.

Lúc này, 2 nhân viên bảo vệ phát hiện có đông người tự ý vào trường nên đứng ra chặn lại và đề nghị lên văn phòng trường để trao đổi với Ban giám hiệu, phối hợp giải quyết. Tuy nhiên, ông Anh cùng gia đình đã đi tới lớp 7/7 tìm cho ra ai là thủ phạm hành hung con trai mình.

thumb-660-6a2654bf-ef6d-4dcf-92aa-101286cc9aa8-1616242633.jpg
Ngôi trường, nơi xảy ra vụ việc. Ẩnh: Công an nhân dân

Biết được em Huỳnh Thị Minh Tâm (học cùng lớp) là người đánh Đạt, ông Anh liền đánh mạnh 2-3 cái vào vùng mặt học sinh này. Trước khi rời khỏi lớp, ông Anh còn vung tay tát mạnh vào mặt Tâm thật mạnh một lần nữa.

Chưa dừng lại, ông Nguyễn Kim Anh tiếp tục đi qua lớp 7/8 tìm một học sinh khác tên Hậu. Sau đó, ông Anh kêu con mình là Nguyễn Thành Đạt đánh Hậu. Lúc này, có 2 nhân viên phục vụ và bảo vệ của trường can ngăn nhưng không được.

Ngay sau đó vụ việc được nhà trường trình báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an huyện Thủ Thừa có mặt mời ông Nguyễn Kim Anh, em Huỳnh Thị Minh Tâm vào văn phòng trao đổi nắm tình hình vụ việc.

Được biết, trước đó, vào chiều ngày 9/3, sau khi tan học, một nhóm học sinh lớp 7/7 và lớp 7/8 có đánh em Đạt. Về nhà em Đạt nói lại cha mẹ nghe.

Qua làm việc với công an, ông Anh khai nhận, nghe con mình bị các học sinh đánh và hăm dọa "sẽ đánh tiếp" nên mới tức giận kéo người vào trường đánh những học sinh đã đánh con mình.

Công an huyện Thủ Thừa đang điều tra, xử lý vụ việc.