Từng teo cơ do tiêm thẩm mỹ, hot girl tái xuất làm bao chàng điên đảo

Mai Sương – cô hot girl từng bị teo cơ do phẫu thuật thẩm mỹ sai cách, giờ đây xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời, hút hồn mọi ánh nhìn.

Mai Sương từng bị teo cơ do thẩm mỹ sai cách

Mới đây, hot girl Mai Sương tái xuất khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí không thể nhận ra vì quá đẹp. Trước đó, cô từng gặp vấn đề khi phẫu thuật thẩm mỹ sai cách khiến chân bị teo cơ, giãn tĩnh mạch nghiêm trọng và để lại rất nhiều sẹo lõm.

Cô nàng từng có thời gian khó khăn, mệt mỏi vì thẩm mỹ hỏng

Quãng thời gian đó thực sự khó khăn, Mai Sương suy sụp tinh thần, mệt mỏi và sống trầm hơn. Sau bao thử thách, hot girl 9x trở lại với một diện mạo mới vô cùng xinh đẹp, body cuốn hút khiến dân tình ngạc nhiên, ghen tị.

Hotgirl 9x tái xuất với vẻ đẹp hút hồn, cá tính

Được biết, cô nàng tên thật là Nguyễn Mai Sương, sinh năm 1992 đến từ Quảng Bình. Cô là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều người yêu thích và chú ý. Sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai, Mai Sương lại được nhiều người biết đến hơn. Hiện, hot girl 9x này đang làm người mẫu tự do và kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh.

Phong thái tự tin, thanh lịch, đẹp hút hồn

Sự việc của Mai Sương chính là bài học để bất kỳ ai khi có ý định phẫu thuật, tiêm thẩm mỹ. Nên cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ có nên làm không và lựa chọn địa điểm làm uy tín, chất lượng. “Cẩn tắc vô áy náy” vậy nên càng thận trọng càng tốt, vừa có được vẻ đẹp như mơ ước lại không ảnh hưởng đến sức khỏe.