Tuyên Quang: Điều tra vụ người đàn ông bị tố hiếp dâm bé gái 14 tuổi

Công an huyện Yên Sơn, Tuyên Quang đang điều tra, làm rõ vụ việc gia đình cháu T.T.N. tố người hàng xóm xâm hại con gái mình.

Trao đổi với PV vào ngày 21/3, Đại úy Trịnh Công Sơn, Trưởng Công an xã Trung Sơn cho biết có tiếp nhận thông tin phản ánh vụ việc xảy ra trên địa bàn.

“Ngay sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã mời cả 2 bên làm việc để thực hiện các bước xác minh ban đầu. Nhận thấy có dấu hiệu vi phạm pháp luật, chúng tôi đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Yên Sơn để điều tra, làm rõ”, Đại úy Sơn nói.

Trước đó, theo đơn đề nghị của gia đình nạn nhân, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 22/1/2022 trên địa bàn xã Trung Sơn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

tq1-1647952106.jpg

 

Ông B. (bố của nạn nân) kể lại với phóng viên: "Ngày 22/1/2022, trên đường tôi đi soi cua về phát hiện ông Ma Đình Q. đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái tôi là T.T.N. tại khu di tích 600. Tôi đã đuổi theo và giữ ông Q. lại rồi làm đơn tố giác hành vi đồi bại đến cơ quan công an”.

Ông B. nói thêm: “Ông Q. từng một lần có hành vi đồi bại với cháu N. vào ngày 31/12/2021 và còn dụ sẽ cho cháu tiền”.

 

tq2-1647952124.jpg

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

"Sau khi xảy ra vụ việc, cháu bị ảnh hưởng tâm lý, không hoạt bát như trước, ít nói chuyện, mọi người gọi thì thưa, ai hỏi thì trả lời”.

Được biết, cháu N. sinh năm 2007, hiện đang học tại 1 trường THCS trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. “N. là người có học lực khá, giỏi. Nhưng kể từ khi xảy ra chuyện, việc học hành sa sút” ông B. chia sẻ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tuấn Linh