U50 Giáng My chia sẻ bí quyết thăng tiến trong sự nghiệp cực chuẩn, nghe xong ai nấy đều gật gù đồng tình

Theo Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tiết lộ, việc bắt đầu một ngày mới với sự tĩnh tại bên trong sẽ làm được nhiều điều thú vị bên ngoài mỗi ngày. 

Không chỉ được biết đến với danh xưng Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My còn hoạt động trong showbiz Việt với nhiều vai trò. Hiện tại, cô là nữ doanh nhân sở hữu khối tài sản "khủng" từ biệt thự, bất động sản, xế hộp cho đến hàng hiệu đắt đỏ mỗi lần xuất hiện. Để có được những thành công như ngày hôm nay, người đẹp sinh năm 1971 từng nỗ lực không ngừng, dám nghĩ dám làm và dám đối diện với thách thức khó khăn.

Giờ đây, khi đã là một phụ nữ thành đạt, cuộc sống sang chảnh, Hoa hậu Giáng My chia sẻ về những bí quyết giúp giới trẻ hoàn thiện bản thân.

Trên trang cá nhân, người đẹp U50 viết: "Trong một thời điểm xuất phát của mỗi con người, chúng ta đều bắt đầu từ con số 0. Rồi từ đó mỗi chúng ta đi vào cuộc đời này bằng những nỗ lực riêng theo cách của mình, để có được thành quả theo sức lực, trí tuệ của mỗi người.

Trên facebook chúng ta luôn chỉ thấy được một mặt của đời sống, đó là những gì chúng ta muốn cho thiên hạ thấy. Với cá nhân Giáng My, luôn chỉ muốn chia sẻ những điều tích cực, vui vẻ, hạnh phúc, rồi từ đó lan toả những ấm áp thương quý với những người là bạn mình, cùng nhau thấy mỗi ngày đáng sống hơn. Không thích kêu van, kể khổ, hoặc gồng mình thể hiện cái tôi của bản thân.

Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có một câu nói rất hay: 'Chỉ mình biết chính mình, và ta biết riêng ta. Đừng làm tổn thương ai, nếu bạn không phải là người được chứng kiến tận mắt, sờ tận tay, day tận mặt'. Câu nói này của các cụ để lại cho con cháu qua câu chuyện con Voi thật ý nghĩa. Thỉnh thoảng chia sẻ một chút triết lý sống, để chúng ta cùng nhau hoàn thiện bản thân".

Cạnh đó, Giáng My cũng đưa ra lời khuyên cho những ai muốn thăng tiến trong công việc. Cô cho biết: "Học cách phá vỡ mọi qui luật mà bạn nghĩ theo cách thông thường, rồi bạn sẽ thấy không gì là không thể. Vì những tư duy không giới hạn mà giới trẻ của Nhật đã có một bước tiến rất xa so với thanh niên nhiều cường quốc trên thế giới. Bắt đầu một ngày mới với sự tĩnh tại bên trong, bạn sẽ làm được nhiều điều thú vị bên ngoài mỗi ngày".

Những chia sẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Bên dưới bài đăng, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình với quan điểm mà người đẹp đưa ra. Diva Thanh Lam cảm thán đúng một từ: "Chuẩn" và nhiều khán giả cũng để lại những bình luận:

"Biết ơn chị đã chia sẻ. Quá chí lí luôn chị yêu. Bên cạnh chị, học tập những điều thiện lành, bỏ qua những điều tiêu cực bên ngoài, sống tỉnh thức và cùng nhau hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Chỉ vậy thôi là quá đủ cho kiếp nhân sinh này. Yêu chị.",

"Những quan điểm ,suy nghĩ tích cực của chị luôn lan toả niềm vui và tình yêu thương đến cho moj người!"....