U50 Giáng My: Cuộc sống sang chảnh, nhan sắc "vượt thời gian" sau gần 30 năm đăng quang Hoa hậu Đền Hùng

Sau gần 30 năm giữ ngôi Hoa hậu Đền Hùng, đến nay, nhan sắc của Giáng My ngày càng mặn mà và không đổi khác nhiều. Cô được mệnh danh là “người đẹp không tuổi”, sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giữa rừng người đẹp có tiếng của làng giải trí Việt, Giáng My vẫn là nàng Hậu có nhan sắc vạn người mê khi cô đã đăng quang Hoa hậu Đền Hùng gần 30 năm. Danh hiệu Hoa hậu của Giáng My cũng vô cùng đặc biệt bởi cuộc thi nhan sắc khi đó chỉ tổ chức duy nhất một lần. Với nhan sắc vô cùng cuốn hút, năm ấy khi nhận chiếc vương miện danh giá, Giáng My đủ thuyết phục ban giám khảo và triệu người hâm mộ bởi vẻ đẹp sắc nét, đầy quyến rũ và khả năng hoạt ngôn của cô gái trẻ trước những câu hỏi hóc búa của giám khảo.

Sau nhiều năm theo đuổi con đường nghệ thuật, không chỉ được ưu ái với nickname "người đẹp không tuổi", Giáng My còn khiến bao người phải ao ước khi có cuộc sống sung túc, vương giả. Hoa hậu sinh năm 1971 sở hữu khối tài sản "khủng" bao gồm nhà lầu, xe hơi và vô số món hàng hiệu, thường xuyên du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh.

Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng năm 1992. Thời điểm đăng quang, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối ứng xử khéo léo, thông minh. 
Sau cuộc thi, Giáng My từng bước dấn thân vào showbiz trong vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Cô từng tham gia nhiều dự án như Yêu nàng hoa hậu, Sài Gòn trong trái tim em

Thập niên 90, mỹ nhân sinh năm 1971 và Lý Hùng từng là cặp đôi màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến. Nam diễn viên ưu ái dành lời khen tặng: "Giáng My có một vẻ đẹp riêng, rất quý phái và sang trọng, không lẫn với người nào hết. Cô ấy hợp với những vai hoàng hậu, công chúa, đi lại nhẹ nhàng thanh cảnh chứ không hợp với những người đàn bà vất vả lam lũ".
 Sau nhiều năm thử sức trong nhiều vai trò của làng giải trí, nàng Hoa hậu Đền Hùng bất ngờ rẽ hướng sang kinh doanh.
Hiện tại Giáng My được biết đến là một doanh nhân thành đạt khi thành lập công ty kinh doanh các dịch vụ truyền thông, sản xuất chương trình truyền hình. Cô ngày càng trở nên giàu có khi tập đoàn truyền thông của cô phát triển mạnh, chuyên sản xuất chương trình cho các đài truyền hình khu vực phía Nam.
Sau gần 30 năm đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, thời điểm hiện tại, Giáng My là một trong những hoa hậu thành công nhất của showbiz Việt. Cô sở hữu cuộc sống vương giả khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Nàng Hoa hậu sinh năm 1971 sống trong một căn biệt thự xa hoa tọa lạc tại quận 2, TP.HCM. Ngoài bất động sản, Giáng My còn được biết đến là người đẹp chịu chi cho những thú vui của bản thân. Sau nhiều năm đi xe hơi 4 tỷ, Hoa hậu Đền Hùng đã rinh về chiếc siêu xe sang chảnh có giá lên tới 14 tỷ đồng.
Không chỉ xuất hiện với những thiết kế và phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ ở mỗi sự kiện giải trí, Giáng My làm ai nấy đều phải ganh tị và trầm trồ với những chuyến du lịch sang chảnh. Cô cho rằng: "Sống với môi trường thiên nhiên là cách nạp năng lượng sạch và cho ta cái nhìn về cuộc sống thật giản dị và hạnh phúc."
Sắp bước tới ngưỡng 50 nhưng thật kỳ lạ khi dường như Giáng My toát lên sự sang trọng quý phái đầy viên mãn, dù xuất hiện với style nào thì cô cũng luôn khiến người đối diện khó rời mắt bởi sự trẻ trung của mình.
Ngoài nhan sắc vượt thời gian cùng khối tài sản kếch xù, khán giả còn ngưỡng mộ Giáng My bởi cô lựa chọn việc làm mẹ đơn thân suốt 20 năm qua, nuôi con gái khôn lớn và hiện Anh Sa, con gái Giang My, đang học tại Mỹ và cũng là một trong những mỹ nữ quyền thế của giới showbiz. Nói về con gái, Giáng My luôn luôn dành một ánh mắt trìu mến và sự yêu thương hết mực "Anh Sa là tài sản lớn nhất của tôi".
Trong số những cựu Hoa hậu và thuộc thế hệ tuổi già đang ập đến, Giáng My lại là người phụ nữ tiêu biểu cho việc giữ gìn nhan sắc và sự kiên cường quyết liệt trong công việc kinh doanh để mang lại cho cô nhiều thành công.
"Hãy lắng nghe bản thân xem điều gì là quan trọng trong cuộc đời bạn, đừng phí thời gian cho những mảng tối ở đời sống, bởi nếu không chúng sẽ gặm nhấm và nhuộm đen bạn lúc nào không hay. Đừng nghe ý kiến người khác nhiều hơn chính kiến của bạn vì chỉ có bạn mới sống cuộc đời của chính mình và chịu trách nhiệm với nó", Giáng My bày tỏ.

Ảnh: FBNV