Văn Mai Hương thẫn thờ khóc hết nước mắt sau màn cầu hôn với bạn trai giấu mặt

Tưởng chừng sẽ có một happy ending sau khi chủ động cầu hôn bạn trai, ấy vậy mà Văn Mai Hương lại đánh lừa tất cả bởi một tình yêu đau đớn không trọn vẹn trong MV mới.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2019/01/19/VĂN MAI HƯƠNG - CẦU HÔN (OFFICIAL MUSIC VIDEO).mp4[/presscloud]
 
MV Cầu hôn - Văn Mai Hương
 
Sau thành công của bản ballad Một ngày hay trăm năm, Văn Mai Hương tái hợp cùng nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền trong ca khúc Cầu hôn. Nội dung của ca khúc được viết dựa trên câu chuyện tình có thật về một người bạn của tác giả. "Hai người từng rất yêu nhau nhưng vì chuyện không mong muốn xảy ra khiến cho sau này cô gái không muốn đi thêm bước nữa. 'Cầu hôn' không phải là một ca khúc buồn mà mang hồi ức, hoài niệm nhiều hơn. Khi nghe bài hát và xem music video, tôi muốn mọi người hiểu đây là một câu chuyện tình rất đẹp, ai cũng muốn trải qua dù cái kết không như ý mình mong muốn", nhạc sĩ chia sẻ.
 

Với dự án âm nhạc mở đầu năm 2019, Văn Mai Hương đã hợp tác với đạo diễn triệu view Khương Vũ để thực hiện phần hình ảnh cho ca khúc. Trong khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt, nữ ca sĩ vào vai một cô gái giản dị, diện chiếc váy nhẹ nhàng cùng đôi giày cũ mà người yêu tặng chuẩn bị gặp chàng trai của đời mình. Xuyên suốt MV là những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khi bên nhau.

Tuy nhiên, nửa sau của MV gây xúc động khi cô gái diện váy cưới, tay cầm bó hoa cẩm tú cầu nhưng lại gục khóc nức nở bên một ngôi mộ. Hoá ra, những hình ảnh rong chơi bên nhau kia của cặp đôi chỉ là quá khứ dội ngược về, còn khoảnh khắc cô dâu đứng trong lễ đường cầu hôn chỉ có trong tưởng tượng.

Được biết, ngoài giới thiệu bản thu mộc mạc nhất trong sự nghiệp, liều lĩnh để mặt mộc quay MV, Văn Mai Hương còn giấu kín danh tính bạn diễn chung trong sản phẩm lần này. MV là món quà đặc biệt của Văn Mai Hương gửi tặng người hâm mộ trước dịp Tết Nguyên đán, đồng thời đây cũng là sản phẩm mở màn cho chuỗi dự án của cô trong năm 2019.

Hà Linh