Vẻ gợi cảm của nữ thần tượng xứ Hàn bị phát tán ảnh "nóng"

Trước khi bị phát tán ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thần tượng Nancy (Momoland) từng là nạn nhân của những lời bình luận ác ý về ngoại hình.

Nancy, mới sinh năm 2000, là một diễn viên, ca sĩ và MC người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Momoland do công ty Double Kick Company; nay là MLD Entertainment thành lập và quản lý. Cha cô là người Mỹ còn mẹ cô là người Hàn Quốc nên thiên thần 20 tuổi sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, ngọt ngào.

Nancy là thành viên của nhóm nhạc Momoland
Cô về Hàn Quốc gia nhập làng giải trí vào năm 2009.

Nancy bắt đầu trở về Hàn Quốc và theo đuổi con đường nghệ thuật vào năm 2009. Với nỗ lực hết mình, Nancy nhanh chóng giành được tình cảm và sự quan tâm của người hâm mộ. Cô cũng có mặt trong danh sách ngôi sao trẻ đẹp của Hàn Quốc. Năm 2020, Nancy xếp thứ 10 trong danh sách những gương mặt nữ đẹp nhất thế giới 2020 do TC Candler bầu chọn.

Trong năm 2018 - 2019, Nancy từng bị chỉ trích vì ngoại hình mũm mĩm, không kiểm soát được cân nặng. Cô buộc phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện vất vả để cải thiện dáng vóc. Những nỗ lực của Nancy đã mang lại hiệu quả khi cô lấy lại dáng vóc thanh mảnh và đôi chân thon dài.

Kể về quãng thời gian này, Nancy chia sẻ: "Có thời điểm, tất cả bình luận trên mạng xã hội đều xoay quanh ngoại hình của tôi. Là một ca sĩ, tôi tập trung cho giọng hát, vũ đạo và kỹ năng trình diễn thay vì để tâm tới việc tăng hay giảm cân. Tôi không biết tại sao mọi người lại tập trung vào cơ thể của tôi nhiều như vậy. Không phải tôi không bận tâm chút nào về những bình luận đó. Nhưng hiện tại, những ý kiến đó không quá quan trọng với tôi".

Năm 2018-2019, cô từng phải đối mặt với khó khăn về kiểm soát cân nặng và trở nên mĩm mũm. 

Ở tuổi 21, thành viên của nhóm Momoland theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sắc sảo. Cuối năm 2020, Nancy đã cắt tóc ngắn và nhuộm màu vàng ánh kim. Màu tóc giúp nữ ca sĩ trông gợi cảm, sang trọng hơn. Đặc biệt, cô còn khiến fan thích thú khi hóa thân thành "biểu tượng sex" Marilyn Monroe trong loạt ảnh mới.

Khi scandal phát tán ảnh thay đồ tại Việt Nam năm 2019 bùng phát, Nancy vẫn cố gắng đối mặt. Cô nhận được sự ủng hộ của công ty quản lý, người hâm mộ và các đồng nghiệp trong làng giải trí. Phần lớn ý kiến đều lên án hành động phát tán ảnh chụp trộm nữ nghệ sĩ.

Chưa bước sang tuổi 21 và năm thứ 4 của sự nghiệp, thiên thần lai Nancy đã phải đối mặt với nhiều thị phi, rắc rối. Người hâm mộ mong rằng, thành viên của nhóm Momoland sẽ sớm vượt qua được khó khăn hiện tại.

Nancy có cha là người Mỹ và mẹ là người Hàn Quốc nên sở hữu vẻ đẹp lai nóng bỏng, gợi cảm. 

Nỗ lực ăn kiêng và tập luyện giúp Nancy giành lại thân hình săn chắc và thon thả vào năm 2020. 

Năm 2020, Nancy xếp thứ 10 trong danh sách những gương mặt nữ đẹp nhất thế giới 2020 do TC Candler bầu chọn.

Cuối năm 2020, cô cũng quyết định thay đổi ngoại hình khi nhuộm tóc vàng và khẳng định phong cách gợi cảm.

Sự thay đổi ngoại hình của Nancy khiến fan của Momoland thích thú. 

Cuối năm 2020, cô tung loạt ảnh hóa thân thành "biểu tượng gợi cảm" Marylin Monroe và nhận được "cơn mưa" lời khen.