Vi vu đến nước Nhật du khách hãy nhớ ghé thăm 3 khu vườn đẹp như cổ tích này

Đến với đất nước Nhật Bản xinh đẹp, mộng mơ sẽ thật là thiếu sót nếu du khách chưa được một lần đặt chân và "lạc lối" trong 3 khu vườn đẹp như được bê ra từ thế giới cổ tích.

Vườn Kenrokuen


Vườn Kenrokuen được coi là chạm đến mức hoàn hảo bởi có thể hội tụ đủ 6 yếu tố là sự rộng rãi, sự riêng tư, tính nhân tạo, nguồn nước dồi dào và cái nhìn khoáng đạt.

Khu vườn đẹp như cổ tích này được được sử dụng như khu vườn ngoài của lâu đài Kanazawa và được xây dựng bởi gia đình Maeda trong 170 năm.

Đi bộ dọc theo con đường vòng tròn với những ao lớn, suối uốn lượn, những ngọn đồi,biệt thự tuyệt đẹp và những ngôi nhà uống trà được bao quanh bởi những cây cổ thụ, bạn sẽ khám phá một thế giới đẹp hấp dẫn và lôi cuốn.

Vào mùa thu du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh lá vàng lá đỏ của cây anh đào và cây thích vào khoảng thời gian từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 12. Những chiếc lá thích vàng và đỏ hầu hết được tìm thấy ở gần Yamazakiyama ở phía đông của khu vườn gần cổng Kodatsuno.
Khu vườn mở cửa từ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều, từ tháng 3 đến tháng 10. Vào các tháng khác nó mở cửa từ 8 giờ sáng đến 4:30 chiều.

Để đến Kenrokuen Garden rất dễ dàng, vì thường xuyên khởi hành xe buýt thành phố sẽ đưa khách từ Ga Kanazawa đến khu vườn trong khoảng 15 phút.

Vườn Mito Kairakuen

Là một trong ba khu vườn đẹp nhất tại xứ sở Phù Tang, vườn Mito Kairakuen sở hữu vẻ đẹp tuyệt hảo dành cho không gian của những cặp tình nhân hay những gia đình quây quần tụ họp.

Vườn Mito Kairakuen thuộc ở Mito, thủ phủ của tỉnh Ibaraki, cách Tokyo một giờ về phía đông bắc, nơi đây đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách với cảnh đẹp như một bức bích họa.
Khu vườn tuyệt đẹp này được xây dựng trong thời kỳ Edo và được thiết kế tuyệt vời nhờ các đặc điểm tự nhiên lân cận như rừng và hồ, trong đó có Hồ Senba được sử dụng làm ao.

Đến với vườn Mito Kairakuen, bạn sẽ thấy những bông hoa ume nổi tiếng, khoảng 3.000 cây của hơn 100 loài ume trong khu đất rộng 13 ha bao phủ một nửa khu vực và phần còn lại gồm những cây trồng theo mùa khác. Kairakuen cũng có rừng tuyết tùng, một khu rừng tre và nhiều hơn loại cây khác. 

Để tận hưởng những khu vườn này rất nhiều khách du lịch ghé thăm vào buổi sáng những một ngày nắng. Bạn có thể đến đó từ ga Ueno của Tokyo trên tuyến JR Joban sẽ mất hơn một giờ. Khu vườn mở cửa quanh năm và mở cửa miễn phí cho công chúng.

Vườn Korakuen

Vườn Korakuen thuộc tỉnh Okayama, được đánh giá là một trong ba khu vườn đẹp nhất Nhật Bản. Khu vườn xinh đẹp này được hoàn thành vào năm 1700, và nó vẫn giữ nguyên được phần lớn vẻ ban đầu từ thời Edo đến ngày nay.

Trong khuôn viên vườn Korakuen có nhiều hoa và cây cối, màu sắc sẽ thay đổi tùy theo mùa. Mùa Xuân ngoài hoa anh đào thì còn có đỗ quyên, mẫu đơn bụi, thược dược Trung Quốc. Mùa Hè có hoa sen, thủy xương bồ, tử vi. Mùa Thu có cây lá đỏ, hoa đậu. Còn mùa Đông có hoa sơn trà, thủy tiên, trà mai, hoa mơ. Bên trong khu vườn còn có đồng trà và ruộng nước, mỗi năm vào ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 5 sẽ tổ chức thu hoạch trà, ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 6 tổ chức ngày hội gieo lúa.

Nếu muốn đến vườn Korakuen để dạo bước và ngắm cảnh đẹp bạn có thể di chuyển bằng cả tàu điện, xe bus và xe hơi.

Mạt Nhiên T/h

khu vườn đẹp như cổ tích khu vườn ở nhật khu vườn đẹp như cổ tích khu vườn ở nhật giá heo hơi trong nước giá heo hơi miền bắc giá heo hơi tuần qua giá heo hơi trong nước giá heo hơi miền bắc giá heo hơi tuần qua sách dạy nấu ăn sách nấu ăn hay sách nấu ăn trong và ngoài nước sách cho người đam mê ẩm thực đam mê ẩm thực sách dạy nấu ăn sách nấu ăn hay sách nấu ăn trong và ngoài nước sách cho người đam mê ẩm thực đam mê ẩm thực son môi son môi lý do chính đáng vật bất ly thân của con gái lý do chính đáng vật bất ly thân của con gái tuyệt chiêu tuyệt chiêu tuyệt chiêu khiến chàng không ngừng nhớ khiến người ấy nhớ bạn tưởng khó mà lại dễ tuyệt chiêu khiến chàng không ngừng nhớ khiến người ấy nhớ bạn tưởng khó mà lại dễ nhân viên nhân viên hành hung hành hung ninh bình ninh bình tam cốc tam cốc lãng mạn bình yên lãng mạn bình yên thái bình thái bình thái bình tết nguyên đán kỷ hợi 2019 vé máy bay 2019 giá vé máy bay 2019 tết nguyên đán 2019 tết nguyên đán kỷ hợi 2019 vé máy bay 2019 giá vé máy bay 2019 tết nguyên đán 2019 chị em cần làm gì với em gái mưa đối phó với em gái mưa em gái mưa có ý đồ gạ gẫm chị em cần làm gì với em gái mưa đối phó với em gái mưa em gái mưa có ý đồ gạ gẫm