Video: Cảnh sắc tươi đẹp của thành phố cảng Seattle của xứ cờ hoa

Thành phố Seattle sở hữu cảnh sắc thiên nhiên phong phú, bởi vậy đã thu hút rất đông khách du lịch ghé thăm thời gian qua.

 

Thành phố Seattle nằm ở phía tây tiểu bang Washington (Mỹ), trên một dải đất giữa Vịnh Puget và hồ Washington, khoảng cách khoảng 160 km về phía Nam biên giới Canada – Hoa Kỳ. Thành phố được đặt tên theo tù trưởng Seattle, thuộc các bộ lạc Duwamish và Suquamish. Seattle là trung tâm của vùng đô thị Seattle–Tacoma–Bellevue.

Thành phố này sở hữu cảnh sắc thiên nhiên phong phú, eo biển rộng lớn, xung quanh là những rặng núi đá lâu đời, ở giữa là những mặt hồ yên ả. Seattle khiến cho bất cứ ai đặt chân đến đây dù chỉ một lần đều nhớ mãi không quên.

Trong những năm gần đây, khối lượng khách du lịch tới thành phố Seattle tăng mạnh. Người ta tìm thấy ở đây sự pha trộn giữa nhịp sống năng động của một thành phố cảng và khung cảnh an nhiên của không gian xanh, trong lành lý tưởng như ở công viên Victor Steinbrueck, vườn quốc gia Olympic hay Space Needle.

Không xô bồ, náo nhiệt như ở New York, cũng chẳng quá bình lặng như ở Alaska, thành phố Seattle gieo vào lòng du khách một cảm nhận rất đặc biệt. Giữa chốn đô thị sáng rực ánh đèn, ta vẫn nhìn thấy những khoảng trời bình yên đến lạ.