Video: Những điểm cuốn hút của "thiên đường giải trí" Las Vegas

Ngoài những khu phức hợp giải trí – khách sạn quy mô bậc nhất thế giới, Las Vegas còn là nơi hội tụ nhiều điểm đến hấp dẫn khách du lịch bởi sự hoành tráng, độc đáo như nhà hát, sân khấu trình diễn, trung tâm thương mại,…

Las Vegas thuộc bang Nevada của Mỹ, được mệnh danh kinh đô giải trí. Nó không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho những người đam mê du lịch mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng, nghệ thuật và ẩm thực với chất lượng dịch vụ khá tốt.

Không chỉ có giải trí, Las Vegas còn là thiên đường cưới. Du lịch Las Vegas, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng số lượng lớn các nhà thờ với kiến trúc đẹp, độc đáo là địa điểm thích hợp tổ chức nghi thức cưới hỏi. Và không biết từ lúc nào, Las Vegas trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng để tổ chức ngày vui trọng đại.

Một phòng ăn trong khách sạn năm sao Las Vegas (Mỹ).

Cùng với đó, một hoạt động khác không kém phần hấp dẫn và thú vị là thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc tại các nhà hát, sân khấu quy mô lớn, lung linh và độc đáo.

Ngoài ra, du khách còn có thể khám phá thiên nhiên tại nhiều địa điểm nổi tiếng khác như: Grand Canyon mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ, Vườn quốc gia Zion, Hồ Mohave, thung lũng chết,…

Hồ Mohave tại Las Vegas (Mỹ)