Video: San Francisco lung linh đa sắc màu, níu chân du khách

San Francisco nổi tiếng với kiến trúc Victoria, cùng với khí hậu mát mẻ, nhiều sương mù tạo nên không cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đây là điểm đến được hàng triệu khách du lịch lựa chọn.

San Francisco là một trung tâm văn hóa, tài chính hàng đầu của tiểu bang California và cũng là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ. Thành phố này sinh ra từ một “cơn sốt” đi tìm vàng hồi giữa những năm 1800 và tưởng đã bị vùi sâu vào quá khứ với trận động đất kinh hoàng cách nay 110 năm.

Trái với nhiều điểm đến du lịch trên đất Mỹ, mùa hè ở San Francisco rất “quái” với sương mù dày đặc và nhiệt độ khá lạnh. Nhà văn Mỹ Mark Twain từng nói: "Mùa đông lạnh nhất mà tôi nếm trải là mùa hè ở San Francisco".

Bởi vậy, du khách có thể lựa chọn đến đây vào mùa thu, thời tiết ấm áp hơn. Tuy nhiên, đối với nhiều người "thích lạnh" thì khám phá thành phố này vào mùa hè là một gợi ý không tồi.

Khi đến San Francisco, du khách có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như: Cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge), Đường hoa Lombard (Lombard Street), Bến tàu ngư phủ (Fisherman's Wharf),...

Được biết, San Francisco xếp thứ 44 là điểm đến hấp dẫn nhất trên thế giới và thứ 6 điểm trong số các điểm du lịch hút khách nhất tại Mỹ.