Vinh Râu chính thức lên tiếng về việc ly hôn Lương Minh Trang

Tối 28/7, thông tin diễn viên Vinh Râu và ca sĩ Lương Minh Trang đã chính thức “đường ai nấy đi”, đã khiến nhiều người bất ngờ bởi.

Theo đó, Lương Minh Trang chia sẻ: “Chào mọi người! Có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được vì mình biết có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi của tụi mình, nhưng đây là sự thật! Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết, thì khi kết thúc mình nghĩ cũng nên để mọi người biết”.

Giải trí - Vinh Râu chính thức lên tiếng về việc ly hôn Lương Minh Trang

Sau 4 năm kết hôn, tối ngày 28/7, Lương Minh Trang bất ngờ xác nhận đã ly hôn Vinh Râu.

Không chia sẻ cụ thể về lý do ly hôn nhưng Lương Minh Trang khẳng định cô và Vinh Râu chia tay trong hoà bình và vẫn sẽ là bạn, đồng nghiệp và giúp đỡ nhau trong công việc.

“Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hoà bình, chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài mà! Mọi người đừng lo quá vì tụi mình vẫn sẽ là bạn, là đồng nghiệp, là anh em và sẽ giúp đỡ nhau trong công việc! Chỉ mong là mọi người sẽ tôn trọng quyết định của cả hai! Mình xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng”- Minh Trang bộc bạch.

Nữ ca sĩ nhắn nhủ tới Vinh Râu: “Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em! Sáu năm không quá dài cũng không phải ngắn, tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được... Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau. Cám ơn anh vì tất cả. Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc. Cảm ơn anh rất nhiều”.

Giải trí - Vinh Râu chính thức lên tiếng về việc ly hôn Lương Minh Trang (Hình 2).

Lương Minh Trang và Vinh Râu "đường ai nấy đi" trong hòa bình.

Về phía Vinh Râu, mới đây trên trang cá nhân, anh đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, anh cho rằng quyết định ly hôn đến từ sự đồng thuận của cả hai, cặp đôi vẫn rất tôn trọng và vẫn trở thành bạn bè, đồng nghiệp tốt của nhau.

Về phía hai bên gia đình, cặp đôi vẫn nhận được sự yêu thương. Cả Vinh Râu và ba mẹ của Minh Trang vẫn giữ liên lạc, xem nhau như người nhà. "Một ngày làm ba mẹ, cả đời làm ba mẹ", anh cho biết.

Vinh Râu viết: "Chuyện cũng đã qua lâu, chỉ là hiện tại tụi tui mới công khai thôi nè. Sau này thậm chí mình và Trang vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần. Mình vẫn sẽ bảo vệ Trang. Cám ơn mọi người đã động viên nhen, và động viên cho cả Trang nữa nha. Sau dòng trạng thái này mình sẽ hạn chế nhắc đến chuyện này. Thay vào đó sẽ là những bài đăng tích cực đến mọi người. Mình để mọi người buồn chung thì kỳ lắm đúng hông nè! Chúc em sẽ thành công với những gì em chọn. Cám ơn em về những kỷ niệm thật đẹp".

Giải trí - Vinh Râu chính thức lên tiếng về việc ly hôn Lương Minh Trang (Hình 3).

Bài đăng của Vinh Râu.

Bài đăng của Vinh Râu đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đã gửi gắm lời động viên, chia sẻ đến với cặp đôi khi cuộc hôn nhân kết thúc.

Giải trí - Vinh Râu chính thức lên tiếng về việc ly hôn Lương Minh Trang (Hình 4).

Vốn có tình yêu đẹp tựa cổ tích, trong suốt thời gian bên nhau, không ít lần Lương Minh Trang và Vinh Râu khiến các fan phát hờn.

Vinh Râu và Lương Minh Trang công khai hẹn hò vào tháng 10/2016. Cặp đôi kết hôn vào tháng 12/2017. Vinh Râu tên thật là Hoàng Xuân Vinh, được biết đến nhiều thông qua những vai diễn hài trong nhóm FAPtv.

Trong khi đó, Lương Minh Trang là ca sĩ nhạc ballad. Cô từng sở hữu loạt hit tuổi teen đình đám như: Tan, Đứng sau một nụ cười, Không thể không thấy nhớ, Love song…