Vinh Râu tiết lộ chọn Lâm Vỹ Dạ chơi chung vì "ngưu tầm ngưu"

Tham gia "Kỳ tài thách đấu", Vinh Râu chọn bắt cặp cùng Lâm Vỹ Dạ không chỉ bởi nữ đồng nghiệp là người "nói rất khó nghe", mà còn vì "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" được mọi người gật gù thích thú.

Xuất hiện trên sân khấu "Kỳ tài thách đấu" tuần này, MC Trường Giang và đội chủ nhà gây bất ngờ khi diện đồ cổ trang. Nếu Hari Won đầy thần thái với bộ đồ “chuẩn” Hàn Quốc thì Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa lại bị MC Trường Giang thắc mắc về xuất xứ của trang phục. Theo Mạc Văn Khoa, trang phục anh đang mặc được mượn từ bộ phận phục vụ nhà hàng Nhật còn Lâm Vỹ Dạ thành thực thú nhận mua ở chợ khiến cho mọi người “té ngửa”.

Không kém phần ngạc nhiên, 3 nghệ sĩ khách mời Tường Vi, Hữu Tín, Vinh Râu cũng ăn vận theo phong cách của các hiệp sĩ võ lâm. Sau Tường Vi, vị cao thủ Hữu Tín vừa xuất hiện đã tung quyền cước thể hiện khả năng võ thuật nhưng vô tình bị “gãy” nửa chừng khiến cho anh chàng phải đi cà nhắc. Thê thảm hơn, Vinh Râu mặc dù oai phong, bệ vệ, chuẩn thần thái hiệp khách nhưng lại bị mắc kẹt ở cửa do thân hình quá khổ.

Ngán ngẩm với 3 vị khách, Trường Giang yêu cầu họ bắt cặp thành viên chung đội với mình. Ngay lập tức, Vinh Râu khoe ra “ám khí” bí mật là chiếc lấy ráy tai vì theo anh, bên đội chủ nhà có một người nói rất khó nghe nên phải sử dụng công cụ này. Nói tới đây, Hari Won bất giác “giật mình” không thốt nên lời. Vinh Râu bật mí tiếp: “Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, nên ta sẽ chọn Lâm Vỹ Dạ”.

Vị cao thủ quyền cước Hữu Tín chẳng băn khoăn mà chọn ngay “cậu bé đen nhất đội” Mạc Văn Khoa. Như vậy, hai mỹ nhân Tường Vi và Hari Won sẽ hợp sức trong cuộc tranh tài lần này.

Với phần thi vận động, 2 người của 2 đội phải đứng trên bàn xoay và hát – nhảy múa như thần tượng âm nhạc. Trong khi đó, 2 người còn lại sẽ tìm đủ mọi cách để đeo vòng hoa vào cổ “Idol”. Trò chơi này đã khiến Lâm Vỹ Dạ và Hari Won phải đối đầu một cách không cân sức.

Nổi tiếng bởi chiêu trò, hai nữ nghệ sĩ đã bất chấp chèn ép, thậm chí “đạp” đối thủ khỏi sân khấu bàn xoay để giành vị trí “Idol”. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Hari Won bộc lộ chiêu … ăn gian của mình khi thừa lúc Lâm Vỹ Dạ không để ý, lén chui đầu vào vòng hoa của Vinh Râu nhanh tới mức anh chàng không kịp trở tay.

Phần thi của Vinh Râu và Mạc Văn Khoa cũng đem đến không ít tiếng cười. Tưởng như có lợi thế về hình thể “lấy thịt đè người” nhưng ngay từ lúc chọn trang phục, Vinh Râu đã bị Mạc Văn Khoa “cà khịa” hết lời. Khi cùng đứng lên sân khấu bàn xoay, Mạc Văn Khoa say sưa khoe giọng hát, thể hiện vũ đạo và tỏ ra phối hợp rất ăn ý cùng Hữu Tín.

Đến lượt Tường Vi cũng khiến MC Trường Giang phải cạn lời khi cô nàng tự té “sấp mặt”. Với sự hậu đậu của đồng đội, Hari Won chỉ còn biết cười trừ mà thôi.

Không chỉ là những phần chơi hài hước, cười nghiêng ngả từ các nghệ sĩ, chương trình còn mang tới tiểu phẩm chứa đựng nhiều cảm xúc và đáng suy ngẫm trong phần “Hạnh phúc là gì?”.

Bên cạnh đó, "Kỳ tài thách đấu" tập 6 còn có sự xuất hiện của “cặp đôi bánh mì” Đạt G - Du Uyên. Chàng nhạc sĩ/ca sĩ tài năng đã có phần giao lưu, chia sẻ về bản thân cũng như những ca khúc do anh sáng tác. Theo anh bật mí, cảm hứng sáng tác chủ yếu đến từ những câu chuyện của bản thân và “nàng thơ” Du Uyên.

Có cơ hội gặp gỡ, Lâm Vỹ Dạ vội chớp thời cơ: “Chị có duyên với mấy người tên Đạt lắm, sáng tác tặng chị một bài đi!”, sau đó nữ diễn viên còn ngẫu hứng thể hiện câu hát “Hai tay anh ôm xương rồng rất đau” bằng giọng bolero khiến cho tất cả các nghệ sĩ “ngả mũ thán phục”.

Tại đây, Đạt G và Du Uyên cũng tham gia một phần thử thách cùng các đội. Vẫn tưởng là tình anh em thân thiết đậm sâu nhưng Hữu Tín và Mạc Văn Khoa bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn khi phát hiện ra đội mình quá xui. Không chỉ bốc thăm trúng 2 chiếc bánh mì vừa to vừa cứng, hai anh chàng còn buộc phải ăn kèm chà bông – mù tạt. Liên tục đùn đẩy cho nhau bằng đủ lý do, Hữu Tín khẳng định: “Màu xanh không hợp phong thủy với anh nên anh ăn chà bông, nhường em mù tạt đó!” khiến cho Mạc Văn Khoa lâm vào tình huống dở khóc dở cười.

Tất cả những diễn biến thú vị và đặc sắc sẽ có tại "Kỳ tài thách đấu" tập 6 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 19/4 trên kênh HTV7.