Vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng đấu giá váy cưới làm từ thiện

Hot girl Khánh Linh cùng ông xã là trung vệ Bùi Tiến Dũng quyết định đấu giá mẫu váy được thiết kế riêng cho đám cưới tại Hà Tĩnh. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được ủng hộ trẻ em nghèo ở Làng SOS Hà Tĩnh.

Sáng 3/1, Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng tải thông tin đấu giá váy cưới lên trang cá nhân. Đây là thiết kế cô diện trong đám cưới tại Hà Tĩnh vào ngày 2/1.

Với mục đích san sẻ yêu thương đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, đôi trẻ quyết định tổ chức đấu giá chiếc váy cưới Haute Couture cao cấp, được thiết kế dành riêng cho cô dâu bởi nhà thiết kế Linh Nga. Họ quyết định sử dụng toàn bộ số tiền để làm từ thiện tại Làng SOS Hà Tĩnh.

Chiếc váy cưới đắt đỏ được thiết kế riêng cho hot girl Khánh Linh. Ảnh: Thanh Niên

Nhà thiết kế Linh Nga chia sẻ, mẫu váy cưới này rất đặc biệt vì nó được tạo ra theo ý tưởng của chú rể Bùi Tiến Dũng. Bộ cánh phác họa dựa trên hình ảnh của cơn mưa sao băng cực kì trẻ trung và bắt mắt. Để tạo nên điều đặc biệt ấy, Linh Nga đã sử dụng hơn 30.000 viên đá swarovski được nhập khẩu từ Áo, đính kết khéo léo để tạo nên các dải sao tinh tế nhưng vô cùng lấp lánh trên toàn thân váy.

Dù giá trị của mẫu váy được công bố với giá vài trăm triệu đồng, thế nhưng, mức giá khởi điểm mà vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng đưa ra cho mẫu váy này chỉ vỏn vẹn 10 triệu đồng. Buổi đấu giá sẽ được tổ chức online ngay tại fanpage chính thức của trung vệ Bùi Tiến Dũng và trang facebook cá nhân của Tiến Dũng - Khánh Linh, cùng với sự tham gia của rất nhiều cầu thủ và các mạnh thường quân trong, ngoài nước vào ngày 3/1 từ lúc 10h đến 24h cùng ngày.

Được biết, Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò với hot girl, doanh nhân Khánh Linh vào tháng 10/2018, nhân dịp sinh nhật 23 tuổi của anh. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết đi đến hôn nhân, tổ chức lễ ăn hỏi vào giữa năm 2019. Cặp đôi gây xôn xao khi chào đón con gái đầu lòng là bé Sushi (tên thật Bùi Khánh Tuệ An) cách đó không lâu. Đến đầu năm 2021, Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tiếp tục "gây bão" khi tổ chức đám cưới hoành tráng.