Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức đón con gái đầu lòng

Sau 15 tiếng vật vã, Đông Nhi chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho Ông Cao Thắng vào tối 26/10.

Tối 26/10, Ông Cao Thắng hạnh phúc thông báo bà xã Đông Nhi đã chính thức hạ sinh thành công con gái đầu lòng sau 9 tháng mang thai. "Chào mừng con gái iu cung Bọ Cạp của ba. Con chào cô chú, con chào đời 7:07 P.M 26-10-2020 nặng 3.06kg ạ. Cảm ơn vợ nhiều lắm lắm.  Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu vợ thật nhiều" - Ông Cao Thắng viết. 

Đông Nhi tươi tắn trong phong sinh.

3h sáng cùng ngày, Đông Nhi đã nhập viện với chỉ định sinh thường. Tuy nhiên, vì sinh khó nên nữ ca sĩ được chuyển vào phòng sinh mổ có gây mê từ chiều. Tổng cộng, cô đã trải qua 15 tiếng vất vả để sinh con gái. Theo như bạn thân tiết lộ, tên thân mật tiểu công chúa nhà Nhi - Thắng là Winnie. Người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp đang rất háo hức được ngắm nhìn hình ảnh công chúa nhỏ của vợ chồng cặp nghệ sĩ. Dưới phần bình luận, Đông Nhi - Ông cao Thắng đang nhận được liên tục những lời chúc phúc từ dàn sao Vbiz và đông đảo khán giả.

 

Vào ngày 28/4, sau 5 tháng kết hôn cùng Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã xác nhận mang thai con đầu lòng. Trong quãng thời gian bầu bí, Đông Nhi chăm tập yoga để có sức khỏe tốt. Đặc biệt, sát ngày sinh, nữ ca sĩ vẫn kêu gọi quyên góp qua trang cá nhân để giúp người dân miền Trung khắc phục hậu quả của bão lũ những ngày qua.

Đông Nhi tâm sự làm mẹ là trọng trách thiêng liêng, tuy nhiên cô vẫn dành tình yêu cho âm nhạc. Giọng ca sinh năm 1988 nói: "Tôi sẵn sàng trở lại với công việc khi mọi thứ ổn định vì âm nhạc vẫn là một phần máu thịt của tôi. Fan và khán giả vẫn là những người thân dành cho tôi nhiều điều tuyệt vời".