Vợ chồng hiếm muộn sinh ra bé trai mang hai bộ ADN

Cặp vợ chồng trẻ Trung Quốc đã vô cùng ngỡ ngàng khi cậu con trai mới sinh mang hai bộ ADN trong cơ thể.

Mới đây, trang The Paper đưa tin về một câu chuyện vô cùng kỳ lạ của cặp vợ chồng trẻ ở Quảng Châu (Trung Quốc). Theo đó, cặp vợ chồng này đã thụ tinh nhân tạo và sinh ra một đứa con khỏe mạnh. Tuy nhiên, trong một số xét nghiệm ADN cho thấy, đứa trẻ mang trong người ADN của "chú".

Trên thực tế, bố của đứa bé lại là con một, và đứa bé là do thụ tinh trong ống nghiệm, nên chắc chắn không có chuyện vợ ngoại tình. Vậy thì chuyện gì đã xảy ra?

Được biết, Tiểu Lý và Tiểu Hoàng đã kết hôn nhiều năm nhưng dù làm cách nào thì Tiểu Lý vẫn không thể mang thai. Cả hai vợ chồng sợ rằng sau này già đi không có con cháu bên cạnh sẽ rất cô đơn, nên họ quyết định thụ tinh trong ống nghiệm. May mắn thay, lần thụ tinh này vô cùng thành công, và một bé trai kháu khỉnh ra đời.

Sau khi đứa trẻ được sinh ra, bác sĩ cho biết nhóm máu của đứa bé không giống với nhóm máu của bố mẹ. Theo kết quả giám định cho thấy, đứa trẻ đúng là do mẹ sinh ra, nhưng bố lại không phải là Tiểu Hoàng, khi so sánh nhiều hơn thì khả năng bố bé là người chú.

Nói đến đây lại xuất hiện nhiều vấn đề, Tiểu Hoàng là con một, vậy người chú là ai? Câu chuyện này đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Liên quan tới trường hợp hy hữu này, Mã Hiểu Yến - Giám đốc Văn phòng Giám định của cục Chứng cứ Pháp y thuộc đại học Y Quảng Châu cho biết, đây là một trường hợp khá hiếm trong y học.

Theo ông Mã, Tiểu Hoàng mang ADN của hai người trong cơ thể. Có thể khi Tiểu Hoàng còn trong bụng mẹ, mẹ anh đã mang song thai. Nhưng người em song sinh này không phát triển và chết trong bụng mẹ. Tuy nhiên, các tế bào của phôi thai này vẫn phát triển trong cơ thể người anh em song sinh của mình.

Theo đó, bản thân Tiểu Hoàng mang hai bộ ADN trong cơ thể của mình