Vợ chồng Lệ Quyên phân chia tài sản "khủng" trước khi ly hôn, Ngô Thanh Vân kể lại thăng trầm cuộc đời

Sau nhiều năm gắn bó, Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy sở hữu khối tài sản "khủng"; Ngô Thanh Vân sẽ kể lại thăng trầm cuộc đời mình thông qua hình ảnh... là tin tức showbiz Việt nổi bật hôm nay.

Lệ Quyên dọn ra ngoài ở riêng, chồng cũ Đức Huy và con trai sống ở căn biệt thự tại TP.HCM

Vừa qua, Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn ông xã doanh nhân Đức Huy sau hơn 10 năm chung sống. Sau thông tin này, nhiều người tò mò không biết khối tài sản khủng của hai người sẽ được phân chia thế nào? Được biết nữ ca sĩ và chồng cũ sở hữu nhiều bất động sản, xe sang trị giá hàng chục tỷ đồng.

Dù hiếm chia sẻ về đời tư song Lệ Quyên từng hé lộ căn biệt thự nguy nga được thiết kế theo phong cách châu Âu của vợ chồng ở quận 2, TP.HCM. Ngoài ra, ba năm trước, cặp đôi còn tậu một cơ ngơi ở Mỹ trị giá 1 triệu USD (khoảng hơn 23 tỷ đồng) để nữ ca sĩ thuận tiện sinh hoạt trong thời gian lưu diễn ở Mỹ.

Lệ Quyên trước cửa căn biệt thự ở quận 2, TP.HCM
Không gian sang trọng trong cơ ngơi khoảng 1 triệu USD ở Mỹ của vợ chồng Lệ Quyên.

Không chỉ sở hữu biệt thự triệu đô, vợ chồng Lệ Quyên còn mua rất nhiều xe sang trị giá nhiều tỷ đồng. Một trong số đó là chiếc xe siêu Bentley Flying Spur trị giá 16 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ di chuyển bằng siêu xe 16 tỷ đồng.

Theo quyết định thuận tình ly hôn của tòa án, về tài sản chung, hai vợ chồng Lệ Quyên tự thỏa thuận, không yêu cầu tòa án giải quyết. Còn con trai chung của hai người ở với doanh nhân Đức Huy và anh cũng không yêu cầu Lệ Quyên chu cấp tiền nuôi con. Hiện Đức Huy và con trai đang sống căn nhà ở quận 2, TP.HCM, còn "nữ hoàng phòng trà" đã dọn ra ngoài ở riêng.

Theo thông tin từ nguồn thân cận với vợ chồng Lệ Quyên, căn biệt thự trị giá 1 triệu đô ở Mỹ của hai người sẽ được chia đều sau khi cặp đôi ly hôn.

Ngô Thanh Vân kể cuộc đời bằng ngôn ngữ đa chiều

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh mới với gam màu đen trắng cùng thông điệp “Mình có một thói quen là chia cuộc đời mình ra thành từng chương”. Đả nữ của màn ảnh Việt bày tỏ để có được những danh xưng đầy sự yêu thương và tôn trọng từ khán giả, cô đã phải trải qua biết bao thăng trầm của cuộc đời. Vì vậy, người đẹp họ Ngô quyết định kể lại những chương cuộc đời ấy bằng một ngôn ngữ đa chiều "không mới nhưng cũng không cũ đó là qua hình ảnh".

"Tuy với các bạn nó sẽ chỉ là những khung hình trong suốt và trung tính trong khoảnh khắc nhưng đối với Vân lại là một dòng chảy câu chuyện mang nhiều cung bậc cảm xúc" - Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Ngô Thanh Vân hé lộ dự án đặc biệt kể lại thăng trầm cuộc đời mình.

Trước đó, vào năm 2019, Ngô Thanh Vân đã ra mắt cuốn sách chia sẻ về trải nghiệm để thành công của bản thân được nhiều độc giả cũng như người hâm mộ đón nhận. Tác phẩm giống một cuốn nhật ký, ghi lại các cột mốc của cô, từ tuổi thơ chuyển từ Việt Nam sang sống ở Na Uy, sau đó, cô trở về, hoạt động tích cực ở làng giải trí trong nước.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô mang biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm gây chú ý như Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Song Lang... Năm 2019, phim Hai Phượng do cô sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỷ đồng, là tác phẩm Việt ăn khách nhất mọi thời đại.

Hương Giang xin lỗi sau ồn ào bị cộng đồng mạng tẩy chay

Trên trang cá nhân, Hương Giang gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về lùm xùm bị tẩy chay gây xôn xao dư luận thời gian qua. Người đẹp khẳng định trong sự việc, cô chỉ muốn lên tiếng bảo vệ bản thân trước những miệt thị, xúc phạm chứ không yêu cầu không ai được ghét mình hay đang trừng phạt một ai. Tuy nhiên, chính sự nóng giận trong cách làm đã khiến câu chuyện đi quá xa so với mục đích ban đầu.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 cho rằng, trải qua vụ việc trên, cô càng thấu hiểu nhiều điều. “Không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai ai cũng yêu mến mình, không group anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng, và những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình đó”, Hương Giang tâm sự.

Nàng hậu khẳng định, việc duy nhất bây giờ cô cần làm không phải đi giải thích hay chứng minh mọi việc, đơn giản chỉ là nhìn lại bản thân. Đồng thời gửi một lời xin lỗi chân thành tới khán giả. “Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành 1 nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người. Xin lỗi nếu sự xuất hiện của Hương Giang quá dày đặc trên truyền thông và các chương trình truyền hình nhưng lại không thể mang lại một thái độ đủ tốt để làm cho mọi người thấy thư giãn và giải trí, mà lại mang lại một cảm giác khó chịu khi phải nghe quá nhiều ý kiến và quan điểm cá nhân của Hương Giang”, Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang cũng xin lỗi nếu thái độ và cử chỉ của cô đã vô tình làm tổn thương khán giả hay bất cứ đồng nghiệp nào: “Xin lỗi nếu ai đó đã từng yêu thương Giang nhưng vô tình vì sự thiếu sót của Giang mà làm mọi người cảm thấy thất vọng. Và xin lỗi những người thân yêu, đối tác, khán giả và fans của Giang đã phải lo lắng cho Giang suốt bao nhiêu ngày qua”.

Theo Hương Giang, sau những ồn ào đã qua, đây là lúc cô cần sống chậm lại, nhìn nhận bản thân một cách khắt khe hơn, đặc biệt là những thiếu sót trong thời gian qua. Nói về clip đối chất cùng antifan, cô khẳng định không có bất kỳ sự dàn dựng, uy hiếp nào trong quá trình bảo vệ bản thân như tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

Người đẹp chia sẻ: “Nhưng đến giờ phút này nó cũng chẳng còn quan trọng nữa vì không phải vấn đề mình làm đúng hay làm sai mà vấn đề là cách mình làm đã làm cho khán giả phiền lòng, và khiến cho những hình ảnh tốt đẹp mình cố gây dựng trở nên lung lay trong trái tim của khán giả. Một lần nữa Giang xin lỗi đã để mọi người phải theo dõi những chuyện không hay thế này thời gian qua”.