Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh khoe khoảnh khắc ngọt ngào, ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn

Vừa qua, gia đình siêu mẫu Hà Anh đã có chuyến đi du thuyền trên sông Sài Gòn trải nghiệm những vẻ đẹp bình dị, được cộng đồng mạng thích thú chia sẻ.

Nhân dịp nghỉ lễ vừa qua, gia đình siêu mẫu Hà Anh cùng bạn bè thân thiết đã dành thời gian nghỉ dưỡng, ngắm hoàng hôn trên du thuyền sang trọng dọc theo sông Sài Gòn. Theo người đẹp chia sẻ, cô vốn rất thích được vi vu đến nơi mình thích, phơi nắng, nhấm nháp rượu ngon, khi thì nhảy xuống bơi lội ngụp lặn ngắm cá và san hô, câu cá, thám hiểm các hòn đảo vắng vẻ tại Phú Quốc, Nha Trang, Phuket (Thái Lan)....

Trong bộ ảnh cả gia đình trên du thuyền tại Sài Gòn, Hà Anh tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng, săn chắc không chút mỡ thừa trong bộ đầm cắt xẻ táo bạo. Dù trước đó từng trải qua lần sinh nở ở độ tuổi 36, chân dài nhanh chóng có lại được nét trẻ trung tươi mới cùng hình thể gợi cảm như thời con gái. Cô và ông xã Olly Dowden không ngần ngại thể hiện những cử chỉ ôm ấp tình tứ, thậm chí trao nhau nụ hôn nóng bỏng trước mặt hai con.

"Lâu lắm không có dịp cả nhà được ngắm thành phố tươi đẹp, Việt Nam tươi đẹp đến vậy. Đi trên sông ngắm những toà nhà cao tầng lấp lánh diễm lệ, khúc thì ngửi thấy mùi khói bếp rất Việt Nam rất tuyệt. Một ngày minh chứng tuyệt vời cho ba chữ Độc lập - Tự do- Hạnh phúc của gia đình Hà Anh bên người thân!", Hà Anh chia sẻ.

Tháng 7/2016, Hà Anh kết hôn cùng Oliver Dowden - hiện là giáo viên tiểu học của một trường quốc tế tại Tp. HCM.

Hơn 4 năm về chung một nhà, cặp đôi hạnh phúc đón cô con gái đầu lòng Myla Vu. Mặc dù dành mọi sự quan tâm cho bé Myla nhưng vợ chồng siêu mẫu không quên sắp xếp thời gian riêng tư bên nhau. Hà Anh thổ lộ, nhờ khoảng không gian riêng như vậy, vợ chồng cô có thể trò chuyện, san sẻ mọi điều từ công việc đến cảm xúc của nhau.

“Đó cũng là lý do vì sao sau 4 năm hôn nhân, chúng tôi không chỉ giữ được sự rung động như thuở ban đầu mà tình yêu ngày càng trọn vẹn, thăng hoa hơn. Sống cùng nhau, cả hai đều phải học cách dung hoà sở thích, đam mê riêng và có chung ước mong xây dựng gia đình hạnh phúc” - siêu mẫu cho biết.

Hà Anh cũng cảm thấy tự hào khi con gái đầu lòng lớn lên hoạt bát, luôn vui vẻ và cảm nhận được tình yêu của ba mẹ dành cho mình.

Nhóc tỳ nhà siêu mẫu Hà Anh có hẳn một trang fanpage với nhiều người theo dõi. Cô bé hơn 2 tuổi nhưng vô cùng đáng yêu, thông minh lanh lợi.

Có thể nói, Hà Anh là một siêu mẫu đa-zi-năng nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 38, Hà Anh là một trong số ít người mẫu vẫn giữ được giá trị thương mại cùng với thần thái đỉnh cao. Cô vừa là người mẫu, tác giả sách với 4 lần tái bản, vừa dẫn dắt show truyền hình thực tế, đại sứ thương hiệu, tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo bán hàng với doanh thu tốt vượt mong đợi và nhiều vai trò khác trong hoạt động cộng đồng.