Võ Hoàng Yến đội nia thóc catwalk khiến ai nấy đều "đứng hình" và cái kết

Trở thành giám khảo khách mời tại tập 8 Model Kid Vietnam, Võ Hoàng Yến xuất hiện với màn catwalk thăng bằng đầy thần thái trong sự kinh ngạc của tất cả mọi người.

Vào cuối tập 7, Model Kid Vietnam đã “nhá hàng" khán giả bằng đoạn teaser có sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn đã khiến các HLV hết sức kinh ngạc. Để giải đáp tò mò của khán giả, mới đây, chương trình tiếp tục “tung" đoạn teaser tiết lộ danh tính của vị giám khảo khách mời đặc biệt chính là Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - người đang “cầm trịch" chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model - nơi xuất thân của cả ba HLV Model Kid Vietnam.

Nếu như lần xuất hiện của vị Giám khảo khó tính - Giám đốc Sáng tạo Nam Trung trong tập 4 đã từng khiến dàn HLV phải “toát mồ hôi” thì sự tham gia của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến lần này hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ lớn tại Model Kid Vietnam.

Sau phần giới thiệu của Host Thuý Hạnh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã xuất hiện với màn catwalk thăng bằng đầy thần thái trong sự kinh ngạc của tất cả mọi người. Mặc dù đều là những top model trên sàn catwalk, cả 3 Mentor Model Kid Vietnam vẫn không khỏi “đứng hình” khi nhìn thấy đàn chị, bởi Võ Hoàng Yến không những nổi tiếng với những bước catwalk xuất thần mà còn nổi danh là người có cá tính mạnh mẽ cùng những lời nhận xét thẳng thắn. Riêng các thí sinh nhí không giấu được sự thích thú khi lần đầu được “diện kiến" siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.

Dàn mentor Model Kid Vietnam: Tuyết Lan, Hương Ly, Mâu Thủy.

Dàn mẫu nhí cũng không giấu được sự thích thú khi lần đầu được “diện kiến" siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.

Trái với sự mong đợi của mọi người, Võ Hoàng Yến bất ngờ làm rớt chiếc nia khi đang catwalk, dù vậy nữ siêu mẫu vẫn bình tĩnh và xử lý tình huống rất chuyên nghiệp. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "Quăng cái poster nhẹ cho đứa nào giỡn mặt với chị. Đợi vô tập rồi mở mắt xem cho vui nhé mấy đứa. Cái nia trên đầu chị chị không kêu nó rớt thì nó cũng không dám rớt, còn cười nửa miệng hay bĩu môi là nghề của chị rồi". 

Dù làm rớt nia thóc khi catwalk, Võ Hoàng Yến vẫn bình tĩnh và thần thái.

Võ Hoàng Yến là một trong những siêu mẫu sáng giá của làng mốt Việt. Với khả năng catwalk thượng thừa cùng cá tính mạnh mẽ, Võ Hoàng Yến luôn là cái tên được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho vị trí vedette trong các show diễn thời trang lớn nhỏ. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” và cố vấn catwalk cho nhiều chương trình thời trang lớn, trong đó phải kể đến vị trí cố vấn chuyên môn cho Vietnam’s Next Top Model 2017, Mentor của The Face Vietnam 2018 và mới đây nhất là vị trí Host của Vietnam’s Next Top Model 2019. Chính vì thế, không ai thích hợp hơn siêu mẫu Võ Hoàng Yến khi trở thành Giám khảo khách mời đích thân hướng dẫn cho các thí sinh nhí bài học về kỹ năng catwalk trong thử thách lần này. 

Liệu sự xuất hiện của siêu mẫu quyền lực Võ Hoàng Yến trong thử thách lần này sẽ tạo nên màn “đấu khẩu” gay gắt giữa giám khảo khách mời và HLV? Liệu cá tính của “Nữ Hoàng Catwalk" liệu có khiến cả 3 Mentor Model Kid Vietnam run sợ hay sẽ không ngại “bật" lại để bảo vệ các thí sinh nhí? Các “chiến binh nhí” sẽ xoay sở ra sao khi lần đầu làm việc với vị giám khảo khách mời khó tính? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 8 Model Kid Vietnam được phát sóng lúc 20h ngày 19/04/2020 trên Fanpage chính thức của chương trình.