Vợ nằng nặc đòi ly dị vì chồng quá yêu chiều

Được chồng yêu thương, chiều chuộng có lẽ là mong mỏi của phần lớn phụ nữ trên thế giới này, ngoại trừ một quý cô ở Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE).

Truyền thông UAE đưa tin về trường hợp kỳ lạ khi một phụ nữ nước này nộp đơn xin ly dị chồng lên tòa án Shariah ở Fujairah chỉ sau một năm kết hôn với lí do cô cảm thấy quá ngán ngẩm với tình cảm và sự cung phụng quá mức của anh.

"Anh ấy chẳng bao giờ mắng chửi hay từ chối tôi. Tôi cảm thấy nghẹt thở vì tình yêu và sự chiều chuộng thái quá đó. Anh ấy thậm chí còn giúp tôi lau dọn nhà cửa nữa. Tôi mong mỏi một ngày có tranh cãi, nhưng chuyện đó là không thể với người chồng lãng mạn, luôn tha thứ và tặng tôi rất nhiều quà. Tôi cần một cuộc tranh luận thực sự, kể cả đấu khẩu, chứ không phải cuộc sống phục tùng không sóng gió này", người vợ trình bày trước tòa.

Xuất hiện trong phiên xử sơ thẩm tại tòa, người chồng nói với các thẩm phán rằng, anh cảm thấy mình không làm gì sai. Mục đích duy nhất của anh là trở thành "một người chồng tốt và hoàn hảo". Không may, những nỗ lực đó của anh dường như phản tác dụng và trở thành nguyên nhân khiến vợ anh nằng nặc đòi chia tay.

Người chồng thú nhận, anh đã phải rất cố gắng để làm hài lòng vợ. Chẳng hạn như khi cô than vãn về cân nặng của chồng, anh đã ăn kiêng và tích cực tập luyện thể dục, thể thao. Anh thậm chí đã bị gãy chân do những nỗ lực đó. Tuy nhiên, người chồng si tình vẫn yêu cầu tòa khuyên giải, giúp vợ anh nghĩ lại.

Tờ Khaleej Times dẫn lời người chồng đáng thương nhấn mạnh: "Thật không công bằng khi đánh giá một cuộc hôn nhân chỉ sau năm đầu tiên. Mọi người đều có thể rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình".

Đúng như ý nguyện của người chồng, tòa đã hoãn xử ly hôn để cho cặp đôi có cơ hội hòa giải và hàn gắn.

Theo Vietnamnet