Vợ ngồi lặng lẽ rơi nước mắt trong căn nhà mới, biết nguyên nhân ai nấy đều khen ông chồng quá may mắn

Hình ảnh người vợ ngồi khóc lặng lẽ khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về câu chuyện đằng sau.

Người xưa vẫn luôn có quan niệm "an cư lạc nghiệp". Tuy nhiên, ở thời buổi "tấc đất, tấc vàng" như hiện nay, việc sở hữu một căn nhà không phải điều dễ dàng với tất cả mọi người.

Mới đây ngày 26/5, đoạn clip về một người vợ được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, câu chuyện ẩn sau khiến rất nhiều người phải xúc động theo.

Vợ chồng anh Hình sinh sống tại Bắc Hải, Quảng Tây, Trung Quốc. Trong đoạn clip, người vợ ngồi thẫn thở ở cửa ban công của căn nhà họ mới mua. Ông chồng đã lặng lẽ đi đến dùng điện thoại ghi lại khoảng khắc này. Hóa ra, chị Hình đang khóc, nhưng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.

vo-ngoi-lang-le-khoc-1-1622537658.jpg

vo-ngoi-om-lang-khoc-2-1-1622537725.gif

Người vợ ngồi thẫn thở ở cửa ban công của căn nhà họ mới mua.

Được biết, sau khi về chung nhà, chị Hình đã nghỉ làm để về phụ giúp chồng. Không may sau đó, công ty của anh Hình rơi vào khó khăn, thua lỗ liên tục, đi đến bờ vực phá sản. Dù không đành lòng nhưng vợ chồng anh chị buộc phải cầm cố căn nhà họ mới mua để cứu vớt tình hình công ty.

Thời gian sau đó, cuộc sống của cặp vợ chồng khá vất vả nhưng họ chưa từng nản lòng. Sau 5 năm cùng nhau nỗ lực, anh chị Hình cũng có đủ số tiền để mua được một căn nhà khác.

vo-ngoi-im-lang-khoc-1-1-1622537849.gif
Cầm sổ đỏ mới, chị Hình không khỏi vui mừng khôn xiết.

Anh Hình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với vợ: "Nếu năm đó không có sự ủng hộ của cô ấy, cuộc đời của chúng tôi có lẽ đã rất khác".

Sau khi đoạn clip được lan truyền đã nhận được vô số lượt yêu thích của cộng đồng mạng. Đông đảo bình luận đều thể hiện sự ngưỡng mộ tình cảm của đôi vợ chồng này, dặn dò anh Hình cần phải trân trọng người vợ đáng quý hơn châu báu của mình.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Có được cô vợ ngoan thế này thì anh chồng còn muốn gì nữa. Trong những thăng trầm của cuộc đời, có người phụ nữ có thể cùng anh chịu đựng gian khổ, tôi mong anh hãy trân trọng cô ấy".

"Đã cùng nhau vượt qua giông bão cuộc đời, tôi hy vọng vợ chồng họ sẽ luôn yêu thương nhau, có được hạnh phúc mãi về sau".

"Đây mới chính là tình yêu".

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật