Vợ sát hại chồng, nguyên nhân của bi kịch khiến ai nghe xong cũng đau lòng

Cố tình thực hiện hành động trái luân thường đạo lý, người chồng buộc vợ phải đi đến quyết định tồi tệ, gây nên bi kịch gia đình.

Sự việc đau lòng xảy ra ở quận Bhadohi, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vào tối hôm 12/12/2020. Theo thông tin từ phía cảnh sát, người đàn ông 55 tuổi đã bị vợ cùng con dâu lớn tấn công. Dù đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu, người đàn ông này vẫn không qua khỏi.

Được biết, nạn nhân có tất cả 4 người con trai đều đang sống ở Mumbai (Ấn Độ), 2 trong số họ đã kết hôn. Người đàn ông này được cho là đã nảy sinh mối quan hệ bất chính với con dâu nhỏ. Sau khi hay tin, vợ và con dâu lớn của người đàn ông đã kịch liệt phản đối đồng thời quyết đưa cô con dâu thứ về nhà mẹ đẻ của cô một thời gian để nạn nhân suy ngẫm lại mọi chuyện.

Hành động này khiến người đàn ông vô cùng tức giận nên đã tấn công cô con dâu lớn và làm hỏng một bên mắt của cô này. Không chỉ vậy, ông ta còn đuổi vợ và con dâu lớn ra khỏi nhà chính, buộc họ phải sống ở một ngôi nhà khác cách đó khoảng 100m đồng thời không nói chuyện với họ.

Vợ sát hại chồng, nguyên nhân của bi kịch khiến ai nghe xong cũng đau lòng  - Ảnh 1

Quá tức giận trước mối quan hệ bất chính của người đàn ông và con dâu nhỏ, vợ cùng con dâu lớn đi đến quyết định khiến cả 2 rơi vào vòng lao lý. Ảnh minh họa

Khoảng 5 ngày sau đó, người đàn ông đưa đưa cô con dâu nhỏ từ nhà cha mẹ đẻ của cô về lại nhà mình để cùng chung sống. Quá bức xúc và giận giữ, người vợ và con dâu lớn của nạn nhân đã đột nhập vào nhà rồi tấn công người đàn ông.

Chứng kiến sự việc hãi hùng, cô con dâu nhỏ vội vàng bỏ trốn và chạy tới đồn cảnh sát để báo án. Khi cảnh sát tới nhà của người đàn ông, họ phát hiện người ông đầy máu với một vết cắt ở cổ.

Cuộc điều tra sơ bộ được tiến hành đã cho thấy mối quan hệ bất chính của người đàn ông này với cô con dâu nhỏ. Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ những người có liên quan tới vụ án, đông thời thông báo cho 4 con trai của nạn nhân.

Thông tin về vụ việc khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao và đưa ra những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng chính nạn nhân tự gây họa cho mình và tự tay phá tạn hạnh phúc gia đình.

Trong khi đó, một số người dù tỏ ra cảm thông cho người vợ và cô con dâu lớn nhưng không đồng tình với hành động của hai người. Họ lẽ ra có thể xử lý tình huống trên bằng rất nhiều cách khác thay vì gây ra án mạng để bản thân phải rơi vào vòng lao lý, đánh mất tương lai và sự tự do của mình.