Vợ sợ gián, chồng đòi ly dị sau 3 năm chung sống

Một người đàn ông ở Ấn Độ đã quyết định nộp đơn ly dị vì quá mệt mỏi sau 18 lần chuyển nhà chỉ trong vòng 3 năm kết hôn do người vợ sợ gián.

Theo đài Sputnik, cặp vợ chồng này kết hôn vào năm 2017. Lần đầu tiên người chồng phát hiện ra chứng sợ gián của vợ mình vào năm 2018. Sau khi nhìn thấy một con gián đang bò trong bếp, người vợ đã lao ngoài, la hét để tìm người giúp.

Cô một mực từ chối vào lại căn bếp đó một lần nữa và khăng khăng đòi chuyển nhà. Sự việc liên tục lặp lại mỗi khi người vợ nhìn thấy gián. Tổng cộng cặp đôi đã phải chuyển nhà tới 18 lần.

Chú thích ảnh

Do chứng sợ gián nên người vợ liên tục đòi chồng chuyển nhà. Ảnh: American Cockroach

“Chúng tôi chuyển nhà lần đầu vào năm 2018 nhưng không may, chuyện không dừng lại ở đó. Chúng tôi đã chuyển 18 lần vì cùng một vấn đề”, người chồng trả lời truyền thông địa phương.

Người chồng thậm chí đã đưa vợ đến nhiều bác sĩ để trị liệu chứng sợ hãi nhưng vợ anh không muốn tiếp nhận bất kỳ phương thức điều trị nào. Mặt khác, người vợ còn cho rằng chồng không hiểu vấn đề của mình và luôn tìm cách gán cho cô bị bệnh về tâm thần.

“Để cứu vãn cuộc hôn nhân, chúng tôi còn tới Hiệp hội phúc lợi BHAI - một tổ chức hoạt động vì những người đàn ông bị bạo hành gia đình. Mặc dù đã được tư vấn nhưng dường như không có hiệu quả", người chồng than phiền đã quá mệt mỏi với việc phải chuyển nhà. Anh quyết định tìm đến luật pháp giải quyết và giải pháp cuối cùng là ly hôn.

Tại Ấn Độ, hôn nhân được coi là một mối quan hệ thiêng liêng và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống gia đình, còn ly hôn lại bị coi là dấu hiệu thất bại. Theo thống kê của Liên hợp quốc, cứ 1.000 cuộc hôn nhân tại quốc gia này thì chỉ có 13 vụ ly hôn.

Theo Baotintuc